HIGHLIGHT CONTENT

เฟรนไชส์ John Wick ไปต่อ หลังแชด สตาเฮลสกี เซ็นสัญญากับสตูดิโอ Lionsgate

  • 285
  • 17 ม.ค. 2024

 

เฟรนไชส์ John Wick ไปต่อ หลังแชด สตาเฮลสกี

เซ็นสัญญากับสตูดิโอ Lionsgate

 

ถ้าจะบอกว่า John Wick คือต้นตำรับหนังแอ็กชั่นยุคใหม่ก็คงไม่เกินจริงนัก ซึ่งตอนนี้เรื่องราวของจอห์น วิค ดูเหมือนจะจบไปแล้วในหนังเรื่องล่าสุด แต่อย่างที่เห็นกันไป เฟรนไชส์นี้ไม่หยุดอยู่แค่ตัวจอห์น วิค เพราะพวกเขาแวะไปเล่าเรื่องราวของ เดอะ คอนติเนนทัล ในฉบับซีรีส์ และภาพยนตร์ภาคแยกในชื่อ The Ballerina มันอาจจะไม่หมดแค่นั้น...

 

Deadline ได้รายงานว่า ตอนนี้ แชด สตาเฮลสกี ผู้กำกับ John Wick ได้ เซ็นสัญญากับสตูดิโอ Lionsgate เพื่อพัฒนาโปรเจ็กต์ใหญ่ สำหรับเฟรนไชส์ John Wick และ Highlander

 

ทั้งตัวเขาและทีมของเขาจาก 87eleven Action Design จะเข้ามาดูแลงานด้านความคิดสร้างสรรค์ของทั้งสองเฟรนไชส์ โดยแชดจะออกแบบกลยุทธ์ของคอนเทนต์สำหรับหลายแพลตฟอร์ม ให้กับทั้งสองเฟรนไชส์

 

 

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ไม่ได้เป็นการยืนยันว่าเราจะได้ดู John Wick 5 เพราะยังไม่มีสัญญาณใด ๆ ที่บอกว่าเขามีไอเดียใหม่ ๆ สำหรับมิสเตอร์วิค แต่เฟรนไชส์จอห์น วิคคงได้ไปต่อแน่ ๆ เราคงได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ ที่น่าสนใจกันแน่ ๆ เริ่มจาก Ballerina มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง