HIGHLIGHT CONTENT

เผย คีอานู รีฟส์ เป็นคนขอร้องให้ จอห์น วิค ต้องตายเองใน John Wick Chapter 4

  • 2,221
  • 21 ก.ย. 2023

เผย คีอานู รีฟส์ เป็นคนขอร้องให้ จอห์น วิค ต้องตายเองใน John Wick Chapter 4

 

 

เหมือนว่าภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 หรือ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 จะเป็นจุดจบของยอดมือสังหารแล้ว หลังจากที่เขาได้เอาชนะสภาสูงได้พร้อมกับหมดลมหายใจไปในตอนสุดท้ายของเรื่อง ซึ่งจุดจบดังกล่าวก็เป็นสิ่งเดียวกันกับที่นักแสดงนำอย่าง คีอานู รีฟส์ ต้องการอีกด้วย

จากการเปิดเผยของผู้ออกแบบงานสร้างของแฟรนไชส์นี้อย่าง เบซิล ไอวานิค นักแสดงนำชาวแคนาดาเหนื่อยล้าเป็นอย่างมากหลังจากการแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่าความทุ่มเทของเขาการแสดงฉากแอคชั่นด้วยตนเอง จนเมื่อถึงช่วงที่เริ่มสร้างภาพยนตร์ในภาคที่สี่ ก็เริ่มเป็นจุดที่ รีฟส์ ทนไม่ไหว จนเขาต้องขอร้องให้ตัวละคร จอห์น วิค ถูกสังหารในตอนจบ เพื่อที่เขาจะได้พักจากบทบาทนี้เสียที อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยของ ไอวานิค ก็อาจจะมีโอกาสที่มือสังหารในตำนานจะมีชีวิตอยู่ต่อไป

 

“หลังจากภาคที่สองมาจนถึงภาคที่สี่ การทำหนังพวกนี้มันเหนื่อยล้ามากและมันทำลาย คีอานู ทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ”

“ในตอนท้าย เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ‘ผมทำมันไม่ได้อีกแล้ว’ และเราก็เห็นด้วยกับเขา ในตอนนั้นเขาเหมือนกับเป็นร่างไร้วิญญาณ เพราะว่าเขาลุยกับมันหนักมาก จนเขาบอกว่า ‘ผมอยากที่จะถูกฆ่าตายแบบแน่นอนไปเลยในตอนจบของหนังเรื่องนี้’ แต่เราก็ตอบไปว่า ‘เราจะทิ้งความเป็นไปได้อีกแบบเอาไว้สัก 10 เปอร์เซ็นต์แล้วกัน’”

 

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจพอสมควรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดงนำอย่าง คีอานู รีฟส์ โดยก็หวังว่าเขาจะฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจขึ้นมาให้ได้ในเร็ววันนี้ ส่วนแฟนภาพยนตร์ที่รอคอยการปรากฏตัวของเขาในภาคต่อของจักรวาลมือสังหาร ก็คงต้องคอยกันไปอีกสักหน่อย อย่างไรก็ตาม นักแสดงวัย 59 ปี ก็มีคิวที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคแยกในจักรวาลนี้อย่าง Ballerina (2024)

Ballerina มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในช่วงกลางปีหน้า

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง