HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับยืนยัน ในตอนนี้ John Wick 4 คือจุดพักเบรก แต่ยอดมือสังหารยังมีโอกาสกลับมาได้อยู่เสมอ

  • 1,091
  • 06 พ.ย. 2023

ผู้กำกับยืนยัน ในตอนนี้ John Wick 4 คือจุดพักเบรก

แต่ยอดมือสังหารยังมีโอกาสกลับมาได้อยู่เสมอ

 

 

จากสิ่งที่เราเห็นกันในตอนจบของ John Wick: Chapter 4 หรือ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ก็อาจจะถือเป็นการยืนยันได้แล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องจะเป็นการปิดฉากตัวละครแอคชั่นฮีโร่จอมฉายเดี่ยวของ คีอานู รีฟส์ และล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ โคลไลเดอร์ ของผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี ก็เหมือนจะยืนยันความเป็นไปเกี่ยวกับอนาคตของตัวละครตัวนี้ได้แทบจะชัดเจนแล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับชาวอเมริกันยังคงเปิดช่องว่างเอาไว้ให่กับแฟรนไชส์นี้อยู่เสมอ

 

“มันไม่เคยออกมาในแบบที่ คีอานู และผมต้องการเลย ดังนั้นเราจึงทำงานกันไม่หยุดเพื่อที่จะตัดฉากหลายฉากออกไป และเอาอะไรอย่างอื่นออกไปอีก จนมันกลายมาเป็นหนังหนึ่งเรื่องที่คุณได้ดูกัน แค่ความคิดที่ยังคงอยู่มาโดยตลอดก็คือ จอห์น วิค ปิดฉากการเดินทางของเขาไปแล้วกับสิ่งที่เขาได้ทำในตอนจบของหนัง และมันจะเป็นจุดจบของเรื่องราวในตอนนี้”

 

 

ถึงแม้ว่าหลายคนจะอยากให้ คีอานู รีฟส์ กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ จอห์น วิค แต่ความคิดหวังเหล่านี้ก็สวนทางกับความเป็นจริงที่ว่าภาพยนตร์ภาคที่ห้าไม่ได้อยู่ในระหว่างการพัฒนา อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้จักรวาลมือสังหารก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งในฉบับของซีรี่ส์และภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครหญิงอย่าง Ballerina (2024) ที่นำแสดงโดย อนา เดอ อาร์มาส

Ballerina มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในช่วงกลางปี 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง