HIGHLIGHT CONTENT

จอช กรีนบอม เผยความรู้สึกของยอดทีมงานเบื้องหลังที่ร่วมสร้าง Blue Beetle

  • 656
  • 23 ส.ค. 2023

จอช กรีนบอม เผยความรู้สึกของยอดทีมงานเบื้องหลังที่ร่วมสร้าง Blue Beetle

 

 

คงจะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงถ้าหากมีคนบอกว่า Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล มีความเชื่อมโยงกับภาพยนต์สยองขวัญอย่าง Hereditary (2018) หรือ กรรมพันธุ์นรก, Midsommar (2019) หรือ เทศกาลสยอง และ Beau Is Afraid (2022) โบอย่าไปกลัว แต่อย่างไรก็ตามเรื่องที่คาดไม่ถึงดังกล่าวก็เป็นจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อผู้กำกับ อังเคล มานูเอล โซโต ได้เอาตัวสองทีมงานของผู้กำกับ อาริ แอสเตอร์ มาร่วมทีมในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับคอลไลเดอร์ โซโต ได้อธิบายว่าผู้กำกับภาพ พาเวล โพกอร์เซลสกี้ และนักประพันธ์ บ็อบบี้ เคอร์ลิค ได้ยืนยันอย่างหนักแน่อนว่าอยากที่จะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกยังรู้สึกว่าตัวเองมีความเชื่อมโยงกับเรื่องราวดังกล่าว ถึงแม้ว่าทั้งสองจะมาจากยุโรปตอนเหนือ และเรื่องราวของ เจมี่ เรเยส จะเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมเม็กซิกัน

 

“พาเวล เป็นชาวโปแลนด์ ส่วนบทหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับครอบครัวเม็กซิกัน แต่เขาก็รู้สึกว่านี่เป็นครอบครัวของเขา เขารู้สึกว่านี่คือเรื่องราวของเขา เขาเสียพ่อของเขาไป เลยทำให้นี่มันมีความหมายมากสำหรับเขา และเขารู้สึกเชื่อมโยงเข้ากับครอบครัวเรเยส นี่เป็นความเข้าใจในระดับอารมณ์ของศิลปินที่ชื่นชอบที่สิ่งที่เขาทำ แบบเดียวกันกับ บ็อบ เคอร์ลิค นักประพันธ์ของเรา ที่เคยทำงานในหนังอย่าง เทศกาลสยอง และ โบอย่าไปกลัว นี่ผมกำลังพูดถึงทีมงานของ อาริ แอสเตอร์! พวกเขาทำงานร่วมกัน และเราคุยกันเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง จนบางครั้งพวกเขาถึงกับร้องไห้กับความหมายที่มันมีต่อพวกเขา นั่นเป็นประเภทของความสัมพันธ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ผมอยากได้”

 

 

โซโต ยังเสริมอีกด้วยว่า ถึงแม้ว่าเขาจะสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทุนสร้างหลายสิบล้าน แต่เขาจะสูญเสียความสำคัญทางด้านอารมณ์ของความเชื่อมโยงกันระหว่างตัวละครไปไม่ได้ นั่นถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของภาพยนตร์ในฐานะศิลปะที่กระตุ้นอารมณ์ และก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ถึงว่าแม้ บลู บีเทิล จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมละตินอเมริกัน มันก็ยังมีองค์ประกอบบางอย่างที่สื่อถึงคนทั่วทั้งโลกได้

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง