HIGHLIGHT CONTENT

ครอบครัวนี้ไม่ต้องให้ใครมาช่วย! ผู้กำกับ Blue Beetle เปิดเผยถึงความแตกต่างในตอนจบของหนัง

  • 694
  • 28 ส.ค. 2023

ครอบครัวนี้ไม่ต้องให้ใครมาช่วย!

ผู้กำกับ Blue Beetle เปิดเผยถึงความแตกต่างในตอนจบของหนัง

 

 

บทความนี้มีการเปิดเนื้อหาสำคัญของภาพยนตร์​ Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล

 

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากดีซีอย่าง Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล อาจจะแตกต่างออกไปจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นสักเล็กน้อย โดยเฉพาะเรื่องของภัยคุกคามในเรื่องที่ไม่ได้ถึงกับเป็นอันตรายไปทั้งโลกแบบภาพยนตร์เรื่องอื่น และสิ่งนี้ก็ถือเป็นอะไรที่เหมาะสมมากกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของ ไฮเม่ เรเยส ที่เป็นส่วนผสมของนักแสดงอย่าง เอเดรียน่า บาร์ราซ่า, เดเมียน อัลคาซาร์, จอร์จ โลเปซ, เอลพิเดีย คาร์ริลโล และ เบลิสซา เอสโคเบโด

พลังของตัวตนของแต่ละตัวละครในครอบครัวเรส เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ อังเคล มานูเอล โซโต เลือกที่จะทำสิ่งที่แตกต่างออกไปในช่วงท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยให้เหตุผมว่ามันจะส่งสาส์นบางอย่างไปยังผู้ชมในประเด็นเกี่ยวกับครอบครัวได้ดีกว่า โดยในการให้สัมภาษณ์กับทางโคลไลเดอร์ ผู้กำกับชาวเปอร์โตริโกก็ได้เปิดเผยถึงความคิดเบื้องหลังองค์ที่สามของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“มันมีช่วงหนึ่งที่เราอยากที่จะออกไปสำรวจตอนจบที่ทุกอย่างเกิดระเบิดขึ้น และยานก็กำลังขึ้นบิน แต่เหมือนว่ามันจะไปไม่รอด และ ไฮมี่ ก็พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยครอบครัวของเขา”

“แต่เรารู้สึกว่าเราเคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อนแล้ว และสำหรับผม ผมอยากที่จะให้ตัวละครหญิงที่คนในเรื่อง ตัวละครหญิงทุกคนในชีวิตของ ไฮเม่ มีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของตัวเอง ผมอยากให้การผจญภัยของ ไฮเม่ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกว่า ‘นี่คือผมเองที่ช่วยเหลือครอบครัวเอาไว้’”

 

 

โซโต ยังเสริมต่ออีกด้วยว่า ครอบครัวนี้แข็งแกร่งอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนที่ ไฮเม่ จะได้สวมชุดของ บลู บีเทิล และไม่จำเป็นต้องเสริมอะไรเพื่อที่จะร่วมมือกันเมื่อทุกคนตกอยู่ในอันตราย

 

“ผมอยากที่จะให้ทุกอย่างรู้สึกเหมือนกับว่าครอบครัวกำลังช่วยเหลือ ไฮเม่ ให้กลายมาเป็นฮีโร่ในแบบที่เขาควรจะเป็น และใช่เลย เจนนี่ มีช่วยเวลากับ วิคตอเรีย แต่สำหรับ ไฮเม่ เราอยากให้เธอเป็นคนสุดท้ายที่ผลักดันเขา ครอบครัวไม่ต้องการซูเปอร์ฮีโร่มาช่วย พวกเขาและเธอช่วยเหลือตนเอง และอีกทั้งยังช่วยเหลือซูเปอร์ฮีโร่ เติมเต็มความรู้สึกพวก 'เราสามารถช่วยเหลือตนเองได้หากเราร่วมมือกัน' ซึ่งตรงกันข้ามกับ 'เราต้องการใครสักคนมาช่วยเรา’”

 

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง