HIGHLIGHT CONTENT

บลู บีเทิล มาแน่ใน DCU โฉมใหม่ — หลังนักแสดงให้สัมภาษณ์พูดถึงความเป็นไปได้

  • 286
  • 09 ก.พ. 2024

บลู บีเทิล มาแน่ใน DCU โฉมใหม่ — หลังนักแสดงให้สัมภาษณ์พูดถึงความเป็นไปได้

 

 

บลู บีเทิล เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มท้าย ๆ ที่มีโอกาสได้เปิดตัวในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี ก่อนที่จักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้จะถูกรีบู๊ทใหม่ภายใต้วิสัยทัศน์ของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน โดยเขาปรากฏตัวในภาพยนตร์ Blue Beetle (2023) หรือ บลู บีเทิล ที่เป็นภาพยนตร์เดี่ยวของเขาเป็นเรื่องแรก อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด มีโอกาสสูงแล้วในตอนนี้ที่เขาจะปรากฏตัวอีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีโฉมใหม่

โซโล มาริดูเอญญา นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น บลู บีเทิล ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง สกรีนแรนท์ เอาไว้อย่างมั่นใจว่า เราจะได้เห็น บลู บีเทิล กันอีกครั้ง และกล่าวขอบคุณ กันน์ และ ซาฟราน ที่วางแผนนำเอาตัวละครของเขาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลดีซีโฉมใหม่ ถึงแม้ว่าจะยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ หรือว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องไหนในจักรวาลแห่งนี้ก็ตาม

 

“ผมรู้ว่าเราจะได้เห็น บลู บีเทิลถ้า กันอีกครั้ง ไม่ว่ามันจะมาในรูปแบบของ บลู บีเทิล หรือว่าอะไรก็ตาม มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ทำงานร่วมกับ เจมส์ และ ปีเตอร์ ซึ่งทั้งสองได้เพิ่มพวกเราเข้าไปในจักรวาลแห่งใหม่อย่างสง่างาม ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พวกเขาคิดตั้งแต่แรก มันถือเป็นเกียรติเลย และในตอนนี้ ทิศทางของ บลู บีเทิล จะเป็นอย่างไรต่อไปเหรอ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมพูดได้อย่างมั่นใจเลยว่า เราจะได้เห็นเขาในเร็ว ๆ นี้”

 

 

ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามที่ มาริดูเอญญา ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ ก็หมายความว่า บลู บีเทิล จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนแรกในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีโฉมใหม่ที่ไม่ถูกรีแคสจากจักรวาลเดิม หลังจากที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงตัว ซูเปอร์แมน จาก เฮนรี่ คาวิลล์ มาเป็น เดวิด คอเรนสเว็ต

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง