HIGHLIGHT CONTENT

แบร็ด พิตต์ กับฉายาใหม่ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นฮีโร่ Bullet Train

  • 2,458
  • 27 พฤษภาคม 2022

 

แบร็ด พิตต์ กับฉายาใหม่

ในภาพยนตร์แอ็คชั่นฮีโร่ Bullet Train

 

 

กำลังจะมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กับเดือนสิงหาคม ซึ่งภาพยนตร์ที่กำลังจะถูกกล่าวถึงต่อไปนี้จะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก Bullet Train ซึ่งเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของฮีโร่ซึ่งแสดงนำโดย แบร็ด พิตต์ ในฉายาใหม่ที่ชื่อว่า “Super Fire” นั่นเอง

 

 

ทั้งยังได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง เดวิด ลิชท์ ซึ่งเคยผ่านผลงานเด่นๆมาแล้วอย่าง Deadpool 2 มั่นใจได้เลยว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่จะสร้างความบันเทิงด้านแอ็คชั่นฮีโร่ได้อีกเรื่องหนึ่งอย่างแน่นอน แถมครั้งนี้เอง แบรด พิตต์ ยังได้รับฉายาใหม่ที่ถูกตั้งให้โดยนักแสดงร่วมอย่าง Bad Bunny ด้วย เขาตั้งฉายาใหม่ให้กับ แบรด พิตต์ ว่า “Super Fire” เพราะเหตุผลอะไรนั้น เราคงต้องไปหาคำตอบกันในเนื้อเรื่องแล้วล่ะ

 

 

เรื่องย่อ นักฆ่า 5 คน ต่างมาร่วมขบวนรถไฟหัวกระสุนเที่ยวเดียวกัน และพบว่าปฏิบัติการของพวกเขาแต่ละคนต่างก็มีบางอย่างที่เหมือนกัน นั่นคือ ... คืออะไรนั้น เดือนสิงหาคมนี้ ได้รู้พร้อมกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/bullet-train-movie-brad-pitt-role-bad-bunny-details/

 

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

  • 11 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง