HIGHLIGHT CONTENT

แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน และ ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี่ ในบทบาทใหม่ ส้มเขียวหวานสุดซ่าและมะนาวแสบจี๊ดซี๊ดซ๊าด

  • 1,882
  • 02 ส.ค. 2022

 

แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน และ ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี่ ในบทบาทใหม่

ส้มเขียวหวานสุดซ่าและมะนาวแสบจี๊ดซี๊ดซ๊าด

 

 

ใกล้จะได้ชมกันแล้วกับภาพยนตร์ Bullet Train ที่จะมีการฉายในไทยวันที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทางด้านนักแสดงมากฝีมืออย่าง แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน และ ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี่ ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวในตัวละครของตัวพวกเขาให้เหล่าแฟนๆได้รับชมกัน

โดยที่ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน นั้นจะได้รับบทบาทนักฆ่าในชื่อที่ว่า Tangerine หรือชื่อไทยก็คือ ส้มเขียวหวาน และ ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี่ นั้นจะใช้ชื่อว่า Lemon หรือ มะนาว

 

 

แอรอนกล่าวว่า ส้มเขียวหวาน นั้นเป็นพวกหัวร้อน โรคจิต และ วิปริต ส่วนทางด้าน ไบรอัน ที่รับบทบาทเป็น มะนาว นั้น เขากลับพูดว่าตัวตนของมะนาวนั้นเหมือนเด็กๆ ทั้งโรคจิตและก็ร่าเริงเป็นพิเศษ แต่ทั้งสองคนก็ยังถือว่าเป็นตัวอันตรายที่สามารถจบงานได้ในทุกเมื่อ ด้านที่ตลกที่สุดสำหรับพวกเขานั้นก็คือ พวกเขาชอบทะเลาะกันเอง นับว่าเป็นคู่หูเพชรฆาตที่น่าจับตามองทีเดียว

 

 

งานนี้คงถือว่าเป็นอีกหนึ่งในงานหินสำหรับ เลดี้บั๊ก หรือ แบร็ด พิตต์ ของเรากันแล้วล่ะ มาเอาใจช่วยกันว่าพระเอกของเรานั้นจะสามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ไปได้หรือไม่ แล้วพบกันใน Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า 11 สิงหาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.youtube.com/watch?v=d72w0f7O878

 

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

  • 11 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 126 นาที
15+