HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์ใหม่จาก Bullet Train ทีนี้มาเผยรูปเดี่ยวของฝั่งวายร้ายกันบ้าง

  • 1,505
  • 24 มิ.ย. 2022

 

โปสเตอร์ใหม่จาก Bullet Train

ทีนี้มาเผยรูปเดี่ยวของฝั่งวายร้ายกันบ้าง

 

 

ล่าสุดนี้ทางค่ายโซนี่ได้ออกโปสเตอร์ตัวละครใหม่ล่าสุดสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ที่เผยให้เห็นถึงรูปเดี่ยวของตัวละครฝั่งวายร้ายที่จ้องจะเล่นงาน แบร็ด พิตต์ ที่ใช้ฉายาว่า “เลดี้บั๊ก” เพื่อรางวัลก้อนโตนั่นเอง

สำหรับตัวละครฝั่งวายร้ายที่จ้องจะลอบทำร้าย แบร็ด พิตต์ หรือ ชื่อฉายาที่ใช้ในเนื้อเรื่อง Bullet Train นั้นก็คือ เลดี้บั๊ก นั้น พวกเขาต่างต้องการหมายหัวเลดี้บั๊กเพื่อจะเอารางวัลก้อนโตนั่นเอง

 

และรายชื่อของวายร้ายนั้นมีดาราที่จะมาร่วมแสดงดังนี้ แบ๊ด บันนี่, แอนดรูว โคจิ, โจอี้ คิง, แอรอน เทเลอร์ จอห์นสัน, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, ซาซี บีทซ์, โลแกน เลอแมน, ไมเคิล แชนนอน, และ ฮิโรยูกิ ซานาดะ, และยังไม่รวมบุคคลปริศนาที่อยู่ในหุ่นตุ๊กตาที่ใช้ชื่อว่า โมโมมอน อีกด้วย

 

งานนี้ต้องบอกเลยบอกว่าถึงคราวหืดขึ้นคอแน่ๆสำหรับ แบรด พิตต์ ที่จะต้องมาหนีเสือพบปะกับจระเข้ที่มีเกือบสิบคนแบบนี้ เขาจะเอาตัวรอดไปได้อย่างไรนั้น คอยติดตามดูกันใน Bullet Train ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/bullet-train-movie-posters-characters-assassins-brad-pitt/

 

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

  • 11 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง