HIGHLIGHT CONTENT

มาแรงไม่หยุด Bullet Train นำเทรน ทำรายได้ไปแล้วกว่า 150ล้านดอลล่าห์ทั่วโลก

  • 2,680
  • 23 ส.ค. 2022

 

มาแรงไม่หยุด Bullet Train นำเทรน

ทำรายได้ไปแล้วกว่า 150ล้านดอลล่าห์ทั่วโลก

 

 

เรียกได้ว่ากระแสคลั่งรัก แบรด พิตต์ นั้นมีไปทั่วโลกเลยจริงๆ ล่าสุดกับภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นระทึกขวัญอย่าง Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า ก็ได้มีรายงานถึงยอดรายได้ที่ทำได้เกิน 150ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯไปแล้วจาก Global Box Office

จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของคนคลั่งรักแบรด พิตต์ ที่ครั้งนี้ก็ได้ทำให้ภาพยนตร์ Bullet Train ทำรายได้ถล่มทลายไปได้ในที่สุด โดยมีการรายงานมาว่าภาพยนตร์ Bullet Train เรื่องนี้มีการใช้งบประมาณในการสร้างไปทั้งหมดถึง 90ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ

 

 

ยังไม่รวมถึงนักแสดงนำอย่าง แบรด พิตต์ เท่านั้น ภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ยังได้นักแสดงมากฝีมือมากมายมาโชว์ลวดลายฝีไม้ลายมือในการแสดงและฝีมือด้านการบู๊ให้ได้เห็น อาทิเช่น แซนดร้า บูลล็อค, แอรอน เทเลอร์ จอห์นสัน, โจอี้ คิง, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่, มิเชล แชนนอน, และ แบด บันนี่ ข่าวดีคือภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนถึง B+ จากสื่อ CinemaScore เลยทีเดียว พลาดไม่ได้แล้ว อย่าลืมรับชมกันล่ะ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/bullet-train-150-million-global-box-office/

 

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

  • 11 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง