HIGHLIGHT CONTENT

อาจถึงเวลาเกษียณ! แบรด พิตต์แง้ม อาจถึงช่วงสุดท้ายในชีวิตการแสดงของเขาแล้ว

  • 1,480
  • 23 มิ.ย. 2022

 

 

อาจถึงเวลาเกษียณ! แบรด พิตต์แง้ม

อาจถึงช่วงสุดท้ายในชีวิตการแสดงของเขาแล้ว

 

ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมีดาวค้างฟ้ามากมาย หลายคนโด่งดังสุดขีดในยุคสมัยของเขา และยังคงเป็นมาอยู่จนถึงทุกวันนี้ แต่กาลเวลาเป็นเรื่องโหดร้ายเสมอ งานเลี้ยงย่อมต้องมีวันเลิกรา บางครั้งอาจจะถึงเวลาที่ต้องบอกลาพวกเขาแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือ แบรด พิตต์ นักแสดงที่เราสามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจริง เขายังคงความเท่ เสน่ห์ และพลังทางการแสดงเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวเริ่มมองเห็นว่าอาจจะถึงเวลาเกษียณของตัวเองแล้ว

 

แบรด พิตต์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ เกี่ยวกับช่วงเวลาทางการแสดงของเขาที่เจ้าตัวมองว่าใกล้จะถึงปลายทางแล้ว และมันอาจจะเป็นเวลาที่ต้องเกษียณ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมคิดว่าตอนนี้ตัวเองกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายแล้วครับ อาจจะเป็นเทอมสุดท้าย หรือไตรมาสสุดท้าย ช่วงเวลานั้นจะเป็นยังไง? แล้วผมอยากจะออกแบบมันให้ออกมาเป็นแบบไหน มันเป็นเรื่องที่ผมกำลังคิดอยู่ครับ”

 

 

แบรด พิตต์ ได้ฝากผลงานภาพยนตร์เอาไว้มากมายให้กับโลกภาพยนตร์ หลายเรื่องคือภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมที่หลายคนยังคงหยิบมาดูกันจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งในปีนี้เขาก็เพิ่งจะกลับมาในภาพยนตร์ผจญภัยสุดวายป่วง ที่ประสบความสำเร็จไปไม่น้อย กับภาพยนตร์เรื่อง The Lost City และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เขาก็กำลังจะกลับมาแอ็กชั่นอีกครั้งในภาพยนตร์ที่ถูกจับตาว่าจะเป็นความเดือดแห่งปี กับภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train วางกำหนดฉายไว้ 11 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

  • 11 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง