HIGHLIGHT CONTENT

จุดเริ่มต้นหายนะ? แง้มบทของแคสซี ฮีโร่น้องใหม่ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

  • 1,102
  • 02 พ.ย. 2022

 

 

จุดเริ่มต้นหายนะ? แง้มบทของแคสซี ฮีโร่น้องใหม่

ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

กราฟความตื่นเต้นพุ่งทะยานสูงถึงขีดสุดในทันที เมื่อตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ถูกปล่อยให้ชมออนไลน์ เราได้เห็นจักรวาลที่ซ่อนอยู่ใต้โลกของเรา นั่นก็คือ มิติควอนตัม เราได้เห็นดินแดนปริศนาที่ถูกปกครองโดย แคง พร้อมด้วยกองทัพของเขา แต่จุดเริ่มต้นที่ทำให้ครอบครัวพลังมดต้องเข้าไปผจญภัยในมิตินี้มาจากการทดลองของแคสซี แลง ที่รับบทโดย แคทเธอรีน นิวตัน เธอคือจุดเริ่มต้นของหายนะครั้งนี้หรือเปล่า?

 

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์ Entertainment Tonight แคทเธอรีน นิวตัน ได้เล่าถึงบทบาทของตัวละครแคสซี แลงที่เธอรับบท พร้อมเล่าถึงความเหมือนกันของตัวละครนี้และตัวเธอเอง เธอเล่าว่า...

 

“ฉันไม่ใช่คนเพอร์เฟกต์ค่ะ เป็นคนใจร้อน แล้วก็อยากเป็นฮีโร่ด้วย แต่บางทีฉันก็ไม่รู้ตัวหรอกค่ะว่าฉันกำลังทำอะไรลงไป นั่นเป็นสิ่งที่แคสซี แลงเป็นเหมือนกันเลยค่ะ เธอแค่พยายามจะหาทางเป็นคนดี ซึ่งนั่นมันทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นมากมาย เธอทำหลายอย่างเละเทะไปหมด เหมือนกับฉันเลยค่ะ คุณจะได้เห็นอะไรแบบนั้น แต่เธอเป็นคนที่มีจิตใจดีนะคะ”

 

 

ตัวละครที่ไม่เพอร์เฟกต์ ใจร้อน ตั้งใจดี แต่ทำหลายสิ่งหลายอย่างผิดพลาดลงไปโดยไม่ตั้งใจ มันทำให้เรานึกถึงตัวละครหนึ่งในสมาชิกทีมอเวนเจอร์สรุ่นแรก นั่นก็คือ โทนี สตาร์ก ความมุ่งมั่นในการสร้างความปกติสุขให้กับโลก บางครั้งก็ทำให้เกิดความผิดพลาดบางอย่างขึ้นมาได้ สิ่งสำคัญก็คือเธอจะสามารถแก้ไขสถานการณ์ทั้งหมดได้หรือไม่ มารอดูกันใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง