HIGHLIGHT CONTENT

สารพัดความท้าทาย เมื่อต้องเดินทางสู่ฮอลโลว์เอิร์ธ ใน Godzilla x Kong: The New Empire

  • 181
  • 22 มี.ค. 2024

 

 

สารพัดความท้าทาย เมื่อต้องเดินทางสู่ฮอลโลว์เอิร์ธ

ใน Godzilla x Kong: The New Empire

 

รีเบคก้า ฮอลล์: “ในเรื่องมีความท้าทายหลายอย่างในแต่ละวัน เพราะนี่เป็นเรื่องราวที่มีความตื่นเต้นมาก และมีหลายประเด็นในเรื่องที่เชื่อมโยงกับฉากอื่น หน้าที่ของฉันมักจะเป็นการอธิบายเรื่องประวัตศาสตร์ และความเข้าใจเรื่องสังคมของมอนสเตอร์เวิร์ส [หัวเราะ] ฉันเลยมีบทพูดเยอะมากค่ะ ต้องอธิบายหลายอย่าง และนั่นคือความท้าทาย ยังมีความท้าทายด้านร่างกายบน HEAV [Hollow Earth Aerial Vehicle] ด้วย แน่นอนว่าช่วง 5 นาทีแรกมันสนุก แต่หลังจากนั้นจะรู้สึกคลื่นไส้และค่อยรู้สึกดีอีกครั้ง จากนั้นจะนึกขึ้นได้ว่าเราไม่ได้เดินทางข้ามผ่านเวลาอะไร ทุกอย่างยังปกติดี [หัวเราะ] ความท้าทายส่วนใหญ่สนุกดีค่ะ ฉันคิดว่ามีความท้าทายที่สนุกแบบนี้จะดีกว่า”

 

ฟาล่า เฉิน: “ความท้าทายสำหรับบทนี้โดยเฉพาะด้านการสื่อสาร คือราชินีและชาวไอวี่ทั้งหมดสื่อสารกันทางจิต เราไม่พูดคุยกันจริงๆ สำหรับฉันต้องอาศัยแววตาและการแสดงออกทางสีหน้าเพื่อสื่อว่า ‘พูดบทของฉัน’ ที่ฉันไม่มี มันเห็นได้ชัดเจนในแต่ละช่วงเวลาที่ฉันพยายามสื่อสาร และฉันพบความน่าสนุกตรงที่ใช้ร่างกายทั้งหมดเยอะกว่าทางสีหน้า มันขึ้นอยู่กับเฟรมกล้อง ฉันต้องใช้ร่างกายส่วนใหญ่ ไหล่ และมุมศีรษะ ทุกอย่างเห็นได้ชัดเจนและฉันสนุกกับการสร้างช่วงเวลานั้นร่วมกับนักแสดงคนอื่น นอกจากนั้นยังสนุกกับการฝึกการสื่อสารทางจิตกับรีเบคก้า ฮอลล์ เธอกับฉันต้องมองตากันและมีช่วงเวลาที่เธอพยายามเดาคำพูดที่อยู่ในความคิดของฉัน มันไม่ค่อยช่วยอะไรสักเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้ฉันได้ฝึกการสื่อสารทางจิต” 

 

 

แดน สตีเวนส์: “ฉากที่ท้าทายในการถ่ายทำที่สุด… ในแง่ของการแสดงผาดโผนนั้นไม่เยอะสักเท่าไหร่สำหรับผมในภาคนี้ แต่พวกเขาจับผมหย่อนลงมาจากเครื่องจักรยักษ์ที่สูง 65 ฟีตจากบนสตูดิโอสู่ปากของคอง โดยที่ผมมีแค่เชือก 2 เส้นให้เกาะแค่นั้น นั่นละความท้ายทาย แต่ก็สนุกดีครับ ผมรักการแสดงอะไรแบบนั้น”

 

เคย์ลี ฮอทเทิล: “สำหรับจีอาผู้เป็นเด็กกำพร้าในภาคที่แล้ว ตอนนี้เธอกลายเป็นนักรบและโตขึ้นมาพร้อมกับความเป็นคนที่มากขึ้นในเรื่องนี้ คองสอนจีอาเรื่องมิตรภาพ และพวกเขาพัฒนาความไว้วางใจกัน พวกเขาคอยระวังหลังให้กัน”

 

อเล็กซ์ เฟิร์นส: “แดน สตีเวนส์ส่งข้อมความมาหาผมพร้อมรูปของทัวร์จระเข้ มีเจ็ตสกี และผมคิดว่ามันคงไปได้สวย ผมเลยเซ็นต์สัญญาและจ่ายเงินไป พอถึงเวลาที่ต้องสวมแจ็คเก็ต ปรากฎว่าเขาไม่ได้มาด้วย! เขาส่งผมลงเจ็ตสกีลำนี้ มันน่ากลัวมาก… ขนลุกเลย ผมต้องเดินทางความเร็วต่ำไปตามเลนที่อยู่ใกล้กับตู้คอนเทนเนอร์ และมีแม่น้ำที่มีจระเข้อยู่ใกล้ๆ มันทั้งน่ากลัวและน่าทึ่งมาก ผมจะไม่ยอมให้อภัยเขาเลย กลุ่มนักแสดงของเราเลยกลายเป็น ‘กลุ่มเอาชีวิตรอดจากทัวร์จระเข้’” 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง