HIGHLIGHT CONTENT

Dune Part Two กวาดรายได้ทั่วโลกแล้ว $367 ล้านเหรียญ สุดท้ายจะจบที่ตัวเลขเท่าไหร่?

  • 973
  • 11 มี.ค. 2024

Dune Part Two กวาดรายได้ทั่วโลกแล้ว $367 ล้านเหรียญ

สุดท้ายจะจบที่ตัวเลขเท่าไหร่?

 

 

หลังจากที่ภาพยนตร์ไซไฟมหากาพย์สงครามทะเลทราย Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เพิ่งจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในประเทศจีนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทำให้รายได้รวมจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกของมันก้าวกระโดดขึ้นไปที่ตัวเลข $367 ล้านเหรียญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแบ่งออกเป็นรายได้จากทวีปอเมริกาเหนือ $157 ล้านเหรียญ และรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกอีก $210 ล้านเหรียญ และคาดว่ามันจะทำรายได้แซงตัวเลขรายได้รวมของการเข้าฉายครั้งแรกของ Dune (2021) หรือ ดูน ซึ่งอยู่ที่ประมาณ $402 ล้านเหรียญ ได้ในอีกช่วงหนึ่งหรือสองสัปดาห์ต่อจากนี้

 

 

ส่วนทุกสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ มีรายงานออกมาว่าอยู่ที่ประมาณ​ $190 ล้านเหรียญ ซึ่งก็หมายความว่ามันจะต้องทำรายได้เป็นอย่างน้อยสองเท่าของตัวเลขนี้ ด้วยตัวเลขประมาณ $400 ล้านเหรียญ เพื่อชดเชยกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการโฆษณาโปรโมท ถึงจะเรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ได้คุ้มค่ากับทุนสร้าง

จนถึงในตอนนี้ มีการคาดการณ์จากสื่อนอกออกมาว่า ดูน ภาคสอง จะทำรายได้ตลอดโปรแกรมการฉายอยู่ที่ประมาณ $700 ล้านเหรียญ ซึ่งก็ถือว่าจะเป็นตัวเลขที่ทำกำไรให้กับทางสตูดิโออย่าง วอร์เนอร์บราเธอส์ อย่างเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง