HIGHLIGHT CONTENT

ถ้าธาตุทั้ง 4 มีความรู้สึก? Pixar เปิดโปรเจกต์แอนิเมชั่นใหม่ Elemental กับดินแดนสุดมหัศจรรย์

  • 4,050
  • 18 พฤษภาคม 2022

 

 

ถ้าธาตุทั้ง 4 มีความรู้สึก? Pixar เปิดโปรเจกต์

แอนิเมชั่นใหม่ Elemental กับดินแดนสุดมหัศจรรย์

 

Pixar สตูดิโอแอนิเมชั่นแห่งนี้ไม่เคยหมดความคิดสร้างสรรค์ หลังจากพาเราไปสำรวจความรู้สึกของหุ่นยนต์ ความรู้สึกของของเล่น และกระทั่งพาเราไปเห็นเหล่าอารมณ์มีตัวตนขึ้นมาจริง ๆ ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมจะพาเราไปเปิดเขตแดนใหม่ ๆ กับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นหากธาตุทั้ง 4 หรือ ดิน น้ำ ลม ไฟมีความรู้สึก และตัวตนขึ้นมาจริง ๆ พวกเขาจะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองของตัวเองอย่างไร กับแอนิเมชั่นเรื่อง Elemental

 

 

ล่าสุด Pixar ได้อัพเดตข้อมูลใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Elemental ลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง เป็นรายละเอียดพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ และภาพร่างภาพแรกของเรื่องด้วย จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย

 

ในเมืองที่ไฟ น้ำ ดิน และอากาศ อาศัยอยู่ร่วมกัน สาวธาตุไฟและชายผู้ไหลไปตามน้ำคนหนึ่งได้ค้นพบเรื่องอันแสนสำคัญ อาทิ พวกเขาเหมือนกันมากแค่ไหน กำกับภาพยนตร์เรื่อง Peter Sohn และอำนวยการสร้างโดย Denise Ream โดย Disney and Pixar’s Elemental วางกำหนดฉายไว้มิถุนายน 2023

 

 

น่าสนใจมากเลยทีเดียว หากเหล่าธาตุทั้ง 4 ออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ แต่คงต้องอดใจไว้ก่อน เพราะในตอนนี้ Pixar จะพาเราไปค้นลึกถึงเรื่องราวของนักบินอวกาศที่แสนองอาจ ชายผู้เป็นต้นเรื่องของหนึ่งในของเล่นที่โด่งดังที่สุดของโลกอย่าง บัซ ไลท์เยียร์ กับแอนิเมชั่นที่จะเข้ามาเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่อันแสนจะน่าประทับใจอีกครั้งเรื่อง Lightyear กำหนดฉาย 16 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง