HIGHLIGHT CONTENT

แม่รักลูกจนตัวตาย! โปสเตอร์แรกจากภาคต่อของเฟรนไชส์หนังสยองขวัญในตำนาน “Evil Dead Rise”

  • 2,870
  • 04 ม.ค. 2023

แม่รักลูกจนตัวตาย! โปสเตอร์แรกจากภาคต่อของเฟรนไชส์หนังสยองขวัญในตำนาน “Evil Dead Rise”

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ของเฟรนไชส์ผีอมตะรอคอยกันมาหลายปี ภาพยนตร์ภาคต่อของเฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญก็ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว โดยการกลับมาในครั้งนี้ทิ้งช่วงห่างจากภาพยนตร์รีบู๊ทก่อนหน้าอย่าง Evil Dead (2013) ถึงสิบปี และทิ้งช่วงห่างจากซีรีส์ Ash vs Evil Dead (2015-2018) อยู่ราวสามปี

โดยโปสเตอร์แรกนี้เป็นภาพของหญิงสาวกำลังกอดลูก ๆ สามคนของเธออยู่ โดยหากมองจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วของเธอแล้ว แน่นอนว่าเธอคงจะถูกสิงสู่โดยเหล่า Deadite อย่างแน่นอน และโปสเตอร์ใหม่นี้ยีงมาพร้อมกับคำเปรย “MOMMY LOVES YOU TO DEATH” หรือ “แม่รักลูกจนตาย”

ถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเนื้อหาของตัวภาพยนตร์ออกมา แต่คงจะคาดเดาได้ว่าคงจะเป็นเรื่องราวของเหล่าลูก ๆ ที่ต้องรับมือกลับการแม่ของตนเองที่เปลี่ยนไปกลายเป็นผีอมตะ

โดยเหล่านักแสดงใน Evil Dead Rise ประกอบไปด้วยทั้งนักแสดงมากประสบการณ์และนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ในวงการ ทั้ง Alyssa Sutherland (The Devil Wears Prada), Lily Sullivan (Mental), Morgan Davies (Blaze), Nell Fisher (Northspur), Jayden Daniels (Whina), Gabrielle Echols (Reminiscene), Billy Reynolds-McCarthy (Shortland Street) และเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ Tai Wano 

Evil Dead Rise มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ผีอมตะผงาด

  • 20 April 2023
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง