HIGHLIGHT CONTENT

เสียวไส้! ตัวอย่างแรกสุดโหดของการกลับมาของผีอมตะใน Evil Dead Rise

  • 1,595
  • 05 ม.ค. 2023

เสียวไส้! ตัวอย่างแรกสุดโหดของการกลับมาของผีอมตะใน "Evil Dead Rise"

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอกันนาน หลังจากที่เพิ่งปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาเมื่อวานนี้สำหรับ “Evil Dead Rise” หรือในชื่อภาษาไทย “ผีอมตะผงาด” ที่เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างแรกออกมา ในรูปแบบของ Red Band Trailer ซึ่งก็คือตัวอย่างที่มีความรุนแรงในระดับเรต R

โดยตัวอย่างแรกนี้ก็เป็นการยืนยันแน่นอนแล้วว่า เนื้อหาในภาคต่อนี้จะเกี่ยวข้องกับครอบครัวที่ต้องเผชิญกับเหล่า Deadite หลังจากเด็กหนุ่มคนหนึ่งในครอบครัวไปค้นพบ Necronomicon Ex-Mortis เข้าและปลดปล่อยเหล่าปิศาจจอมสิงร่างออกมา

จากในตัวอย่างจะเห็นได้ว่ามีฉากโหดแบบเลือดท่วมจอมากมาย ทั้งการดึงถูกผมจนหนังศีรษะหลุดออกมา, การเอาสว่านทิ่มเข้าไปในลูกตา, การเคี้ยวเศษแก้วแตกในปาก และการต่อสู้กันด้วยที่ขูดชีส ที่พาให้ใครที่ดูตัวอย่างนี้ก่อนนอน อาจจะเสียวไส้จนนอนไม่หลับได้

การกลับมาในครั้งนี้จะได้ผู้กำกับ Lee Cronin ที่ฝากผลงานไว้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง The Hole In The Ground (2019) และควบคุมการผลิตโดยชายผู้เป็นต้นคิดของต้นฉบับของเฟรนไชส์ผีอมตะ Sam Raimi (The Evil Dead, The Army of Darkness) และนักแสดงผู้สวมบทบาท Ashley 'Ash' J. Williams ทั้งในภาพยนตร์ต้นภาคดั้งเดิมและในซีรีส์อย่าง Bruce Campbell (The Evil Dead, The Army of Darkness, Ash vs Evil Dead) เสริมทัพด้วยนักแสดงทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าของวงการ อย่าง Alyssa Sutherland (The Devil Wears Prada), Lily Sullivan (Mental), Morgan Davies (Blaze), Nell Fisher (Northspur), Jayden Daniels (Whina), Gabrielle Echols (Reminiscene), Billy Reynolds-McCarthy (Shortland Street) และ Tai Wano 

เรียกได้ว่าแค่ตัวอย่างแรกก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแล้ว สำหรับเฟรนไชส์ผีอมตะที่มีอายุกว่า 40 ปี ที่จะมาสานต่อความโหดจากภาครีบู๊ทในปี 2013 และก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกด้วยว่าจะมีตัวละครจากภาคเก่า ๆ กลับมาบ้างหรือไม่

Evil Dead Rise มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ผีอมตะผงาด

  • 20 April 2023
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง