HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์มาร์เวล ผู้เคยร่วมงานกับเควิน ไฟกีตั้งแต่ Fantastic Four เวอร์ชั่นแรก พูดถึงฉบับใหม่ที่เตรียมสร้าง

  • 724
  • 10 ก.พ. 2023

 

 

โปรดิวเซอร์มาร์เวล ผู้เคยร่วมงานกับเควิน ไฟกี

ตั้งแต่ Fantastic Four เวอร์ชั่นแรก พูดถึงฉบับใหม่ที่เตรียมสร้าง

 

ย้อนกลับไปใน Fantastic Four เวอร์ชั่นแรกเมื่อปี 2005 ในครั้งนั้น เควิน ไฟกี ผู้เป็นประธานใหญ่ของ Marvel Studios เคยร่วมสร้างภาพยนตร์ในฐานะ Executive producer โดยมี Stephen Broussard เป็นผู้ช่วย ชายผู้ที่ตอนนี้เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Ant-Man 3 และยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Fantastic Four เวอร์ชั่นใหม่ของ MCU ด้วย เขาได้ออกมาอธิบายว่า ในเวอร์ชั่นใหม่ภายใต้ชายคาของมาร์เวลนี้ มันจะแตกต่างจากเดิมยังไงบ้าง

 

Stephen Broussard ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงสิ่งที่เขาเตรียมเอาไว้ใน Fantastic Four ที่จะถูกสร้างโดย Marvel Studios ว่ามันจะมีความใกล้ชิดกับเวอร์ชั่นคอมิกส์ มากกว่าที่เวอร์ชั่นเมื่อปี 2005 เป็น เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมคิดว่าตอนนี้โลกมันเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อยแล้วครับ ผู้คนเริ่มเข้าใจเรื่องพวกนี้มากขึ้นแล้ว แต่ในปี 2005 มันอาจจะยังเป็นเรื่องยากที่ผู้คนที่โอบรับทุกอย่างที่เป็น ไม่ว่าจะเป็นการมีอยู่ของกาแล็คตัส  หรืออะไรจำพวกนั้น  ไม่ว่าเรื่องราวจะพาเราไปจุดไหน หรือตัวละครจะทำหรือไม่ทำอะไร สิ่งที่เป็นรากฐานนั้นได้ถูกยอมรับ และพวกเขาจะเป็นที่ต้อนรับสู่ MCU ครับ"

 

 

สิ่งหนึ่งที่ Stephen Broussard พูดถูกก็คือ ในช่วงเวลานั้นแม้ว่ามันจะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ แต่การจะยอมรับความเหนือจริงในระดับที่เป็นตัวตนของสิ่งที่ยากจะจินตนาการย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย สังเกตได้จากในตอนนั้น กาแล็คตัส คือหนึ่งในภัยคุกคามที่ถูกเลือกให้มามีบทบาทสำคัญของเรื่องราว แต่พวกเขาก็เลือกที่จะไม่นำเสนอรูปลักษณ์แบบที่กาแล็คตัสเป็นในคอมิกส์ แต่ในตอนนี้เรื่องราวเริ่มเปลี่ยนแปลงไปแล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ การปรากฎตัวของเหล่าเซเลสเทียล ในภาพยนตร์เรื่อง Eternals น่าลุ้นทีเดียวว่าเราจะได้เห็นอะไรใน Fantastic Four เวอร์ชั่นใหม่ที่จะฉายในปี 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง