HIGHLIGHT CONTENT

เผยตัวละครสุดโปรดของผู้กำกับใน Jurassic World: Dominion จะเป็นใครกันนะ

  • 1,683
  • 14 มิ.ย. 2022

 

เผยตัวละครสุดโปรดของผู้กำกับ

ใน Jurassic World: Dominion จะเป็นใครกันนะ

 

** คำเตือน : บทความนี้มีการสปอยล์เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion **

 

 

นาทีนี้ไม่มีเรื่องไหนที่มาแรงไปมากกว่าภาพยนตร์ไตรภาคไดโนเสาร์อย่าง Jurassic World: Dominion อีกแล้ว ไม่เพียงแค่ความอลังการของเหล่าไดโนเสาร์ที่พร้อมจะบุกตะลุยสู้กับเหล่ามนุษย์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความน่าตื่นเต้นที่เหล่ามนุษย์ต้องพบเจอในระหว่างทางอีกด้วย แล้วตัวละครตัวไหนกันที่สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้กำกับอย่าง โคลิน เทรโวโรวว์ ได้มากที่สุด บทความนี้มีคำตอบ

 

 

ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คลิน เทรโวโรวว์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละครที่เขาชอบมากที่สุดใน Jurassic World: Dominion นั้นความจริงแล้วก็คือ แรมเซย์ ที่รับบทโดย มามูดู เอธี นั่นเอง ซึ่งต่างจากที่ใครหลายๆคนได้คิดไว้ เพราะเหล่าแฟนๆคงเลือกที่ คริส แพร็ตต์ หรือ ไบรซ์ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด ในฐานะตัวละครสุดโปรดกันแน่แท้ แต่สำหรับผู้กำกับคนนี้แล้วนั้น แรมเซย์ เป็นตัวละครใหม่ที่ใส่เข้ามาใน Jurassic World: Dominion ถึงแม้จะมีบทบาทน้อยในทีแรกก็ตาม แต่เขาก็บอกว่าเป็นเพราะ แรมเซย์ นี่แหละที่ทำให้บริษัทร้ายกาจอย่าง BioSyn ที่จ้องจะควบคุมอาหารของมนุษย์ไว้นั้นต้องพบจุดจบ

 

 

“เรื่องราวของแรมเซย์มันเป็นเรื่องโปรดของผมเลยล่ะครับ มันเหมือนกับว่ามีคนที่รู้ตัวว่าหัวหน้าของพวกเรากำลังทำสิ่งไม่ดีอยู่ และตัวเขาเองนั้นก็เลือกที่จะร่วมต่อกรกับสิ่งไม่ดีเหล่านั้นไปด้วย เป็นตัวละครที่สร้างโอกาสดีๆให้แก่คนอื่นมากๆครับ”

 

 

สำหรับแฟนๆภาพยนตร์จูราสสิคคงพลาดไม่ได้เสียแล้วกับการเห็นบทบาทของแรมเซย์ที่แสดงนำโดย มามูดู เอธี แล้วมาดูกันว่าเขาได้ทำอะไรไว้กันแน่ในเรื่อง Jurassic World: Dominion ดูพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-directo-favorite-character-arc-ramsay/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง