HIGHLIGHT CONTENT

รวมกันรอดหรือแยกกันตาย — ชมตัวอย่างแรกจาก Godzilla x Kong The New Empire

  • 967
  • 07 ธ.ค. 2023

รวมกันรอดหรือแยกกันตาย

ชมตัวอย่างแรกจาก Godzilla x Kong The New Empire

 

 

หลังจากปล่อยทีเซอร์แรก พร้อมกับชื่อภาพยนตร์อย่างเป็นทางการออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มอนสเตอร์เวิร์สก็ได้เวลาเดินหน้าต่อเสียที หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอคอยกันเป็นเวลากว่าเจ็ดเดือน กับการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Godzilla x Kong The New Empire ของผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด

โดยตัวอย่างใหม่นี้อาจจะไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมไปจากเดิมที่เรารู้กันมากนัก นอกเหนือไปจากรูปลักษณ์ใหม่ของทั้งสองไททัน, การปรากฏตัวของเจ้า คอง ตัวน้อย และฉากแอคชั่นที่จัดเต็มเหมือนเดิมตามฉบับของภาพยนตร์ในจักรวาลมอนสเตอร์เวิร์ส แต่หากเป็นไปตามที่คาดการณ์กันไว้ Godzilla x Kong The New Empire จะผู้ชมเราไปสำรวจโลกฮอลโลว์เอิร์ธให้มากขึ้น รวมไปถึงพาไปสำรวจต้นกำเนิดของเหล่าไททันทั้งหลายอีกด้วย

 

 

อดัม วิงการ์ด จะกลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้ง หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับ Godzilla vs. Kong (2021) หรือ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง ที่ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $470 ล้านเหรียญ ในช่วงเดียวกับที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทีมนักแสดงของ Godzilla x Kong: The New Empire จะประกอบไปด้วย รีเบคกา ฮอลล์, แดน สตีเวนส์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, ฟาล่า เฉิน, เคย์ลี ฮอตเทิล, ราเชล เฮาส์ และ อเล็กซ์ เฟิร์นส์ ในฐานของเหล่ามนุษย์ที่ต้องเอาตัวรอดท่ามกลางสงครามครั้งใหญ่ของเหล่าไททัน

Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง