HIGHLIGHT CONTENT

ต้อนรับราชาแห่งไททันคนใหม่พร้อมกับใบปิดล่าสุดจาก Godzilla x Kong The New Empire

  • 1,942
  • 30 พ.ย. 2023

ต้อนรับราชาแห่งไททันคนใหม่พร้อมกับใบปิดล่าสุดจาก

Godzilla x Kong The New Empire

 

 

รอคอยกันอีกอึดใจเดียวเท่านั้น ก่อนที่จักรวาลมอนสเตอร์เวิร์สจะกลับมาบนจอเงินอีกครั้งในภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire (2024) ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) หรือ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง โดยล่าสุดเพิ่งจะมีการปล่อยใบปิดใหม่อย่างเป็นทางการออกมา พร้อมกับการเปิดเผยหน้าตาของไททันตนใหม่ที่เรายังไม่เคยเห็นกันมาก่อน

แต่คำถามที่ตามมาก็คือ เจ้าสัตว์ประหลาดตนใหม่นี้คืออะไรกันแน่? ถึงแม้จะยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดออกมาในตอนนี้ แต่ก็คาดกันว่ามันจะเป็นตัวร้ายหลักคนใหม่ของแฟรนไชส์ที่เป็นคู่ปรับของ คอง ภายใต้ชื่อของ สคาร์ คิง

 

 

ส่วนเนื้อเรื่องของ Godzilla x Kong: The New Empire ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเช่นเดียวกัน ขณะที่การคาดการเป็นไปในทิศทางที่ว่า มันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความลับของ ฮอลโลว์เอิร์ธ และต้นกำเนิดของเหล่าไททัน รวมไปถึงต้นกำเนิดของ คอง ที่เกี่ยวมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับ สคาร์ คิง

อดัม วิงการ์ด จะกลับมาสานต่อบทบาทผู้กำกับต่อเนื่องจาก ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง พร้อมกับทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง รีเบคกา ฮอลล์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี และ เคย์ลี ฮอตเทิล ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง ฟาล่า เฉิน, อเล็กซ์ เฟิร์นส์ และ ราเชล เฮาส์

Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง