HIGHLIGHT CONTENT

โดนอีกเรื่อง! Godzilla x Kong The New Empire ถูกเลื่อนกำหนดการฉายไปประมาณหนึ่งเดือน

  • 9,221
  • 25 ส.ค. 2023

โดนอีกเรื่อง! Godzilla x Kong The New Empire ถูกเลื่อนกำหนดการฉายไปประมาณหนึ่งเดือน

 

 

แฟนคลับของมอนสเตอร์เวิร์สอาจจะต้องรอคอยศึกนัดล้างตาของยอดสัตว์ประหลาดกันไปนานขึ้นอีกสักหน่อย หลังจากที่มีการประท้วงของสมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกาและสมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ทำให้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากหลายสตูดิโอในฮอลลีวูดต้องถูกเลื่อนออกไป ซึ่งหนึ่งในภาพยนตร์เหล่านั้นก็คือ Godzilla X Kong: The New Empire ของค่ายวอร์เนอร์บราเธอส์ได้และเลเจนดารี ที่เลื่อนกำหนดการฉายออกไปราวหนึ่งเดือน ตามรอยภาพยนตร์อีกเรื่องของค่ายอย่าง Dune: Part Two (2024) หรือ ดูน ภาคสอง ที่ขยับกำหนดการฉายออกไปราวห้าเดือน

การประท้วงหยุดงานที่ยังไม่สิ้นสุดลงไปนี้ ส่งผลให้นักแสดงชั้นนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง แดน สตีเวนส์, รีเบคกา ฮอลล์ และ ไบรอัน ไทรี เฮนรี ไม่สามารถช่วยเหลือในเรื่องของการโปรโมทภาพยนตร์ได้มากนัก

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ อดัม วิงการ์ด จะเป็นการขยายจักรวาลของมอนสเตอร์เวิร์สออกไปอีก หลังจากที่ปูทางเอาไว้แล้วในภาพยนตร์อย่าง Kong: Skull Island (2017) หรือ คอง มหาภัยเกาะกะโหลก และ Godzilla vs. Kong (2021) หรือ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง โดยคาดว่ามันจะเป็นการร่วมมือกันระหว่างสองสัตว์ประหลาด เพื่อที่จะต่อสู้กับวายร้ายจากโลกโบราณที่เป็นบรรพบุรษของคอง

Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง