HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพสองใบปิดใหม่จาก Godzilla x Kong The New Empire หรือครั้งนี้ทั้งสองต้องร่วมมือกัน?

  • 711
  • 01 ธ.ค. 2023

เปิดภาพสองใบปิดใหม่จาก Godzilla x Kong The New Empire

หรือครั้งนี้ทั้งสองต้องร่วมมือกัน?

 

 

หลังจากที่เมื่อวานได้มีการปล่อยใบปิดใหม่ของวายร้ายที่มีชื่อว่า สคาร์ คิง ออกมาเป็นใบแรก ทาง วอร์เนอร์บราเธอส์ และ เลเจนดารี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ก็เดินหน้าโปรโมทภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire (2024) ต่อทันทีด้วยการปล่อยใบปิดใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกถึงสองใบในวันต่อมา

 

 

โดยใบปิดใหม่ทั้งสามใบนี้มาพร้อมกับรูปแบบเดียวกัน คือ รอยนิ้วมือที่มาพร้อมกับใบหน้าของไททันเจ้าของรอยนิ้วมือนั้น แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปคือคำโปรยบนใบปิดที่แตกต่างกันออกไป โดยใบปิดของ สคาร์ คิง มาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า “Bow to Your New King” หรือ “จงก้มหัวให้กับราชาคนใหม่ของเจ้า” ในขณะที่ใบปิดของ ก็อดซิลล่า และ คอง มาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า “Unite” หรือ “รวมพลัง” ซึ่งบอกใบ้ถึงการร่วมมือกันของสองไททันในการต่อสู้กับวายร้ายตนใหม่

 

 

ถึงแม้จะยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา แต่ก็คาดกันว่า Godzilla x Kong: The New Empire จะพาผู้ชมดำดิ่งลงไปในโลกของเหล่าไททันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวของ ฮอลโลว์เฮิร์ธ และต้นกำเนิดของ คอง ที่มีความสัมพันธ์บางอย่างกับตัวร้ายอย่าง สคาร์ คิง และตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงจะถูกปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นเดียวกัน

อดัม วิงการ์ด จะกลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับ สานต่อเรื่องราวที่เขาได้ปูทางเอาไว้ใน Godzilla vs. Kong (2021) ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง พร้อมกับทีมนักแสดงหน้าเก่าอย่าง รีเบคกา ฮอลล์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี และ เคย์ลี ฮอตเทิล และทีมนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาเข้าร่วมแฟรนไชส์อย่าง แดน สตีเวนส์, ฟาล่า เฉิน, อเล็กซ์ เฟิร์นส์ และ ราเชล เฮาส์

Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง