HIGHLIGHT CONTENT

Halloween Ends กับ เรต R เต็มที่ งานนี้มาสุดทั้งเลือดและความรุนแรง

  • 1,072
  • 11 ส.ค. 2022

 

Halloween Ends กับ เรต R เต็มที่

งานนี้มาสุดทั้งเลือดและความรุนแรง

 

 

ภาพยนตร์แฟรนไชส์เขย่าขวัญอย่าง Halloween ที่ภาคนี้ดำเนินมาเป็นภาคสุดท้ายแล้วสำหรับเรื่อง Halloween Ends ของค่าย Blumhouse ได้รับเรตการฉายว่าคือ R จากสมาคมภาพยนตร์อเมริกา (MPA - Motion Picture Association)

จาก FilmRatings.com แล้วนั้น เหตุผลในการได้เรตติ้ง R มานี้ก็เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเลือด, ความรุนแรง, รวมไปถึง การใช้คำพูดและภาษา และยังมีประเด็นเกี่ยวกับทางเพศด้วยนั่นเอง

 

 

ดูเหมือนว่าการได้เรต R ครั้งนี้จะทำให้ ไมเคิล ไมเยอร์ส ในภาพลักษณ์จากเรื่อง Halloween Kills ในปี 2021 นั้นจะดูเล็กน้อยลงไปทันที

สำหรับภาพยนตร์ Halloween Ends นั้นมีการเริ่มโปรเจ็คมาแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 และถ่ายทำในช่วงแรกตั้งแต่ปี 2020 แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดนั้นจึงทำให้สถานการณ์ล่าช้าจึงทำให้ฉายในปี 2022 ในที่สุด โดยได้ David Gordon Green กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้ง

 

 

บอกได้เลยว่าด้วยการได้เรตติ้ง R ในครั้งนี้จะเป็นการปิดฉลองแก่ภาพยนตร์แฟรนไชส์ Halloween ในเรื่องสุดท้ายอย่าง Halloween Ends ได้เป็นอย่างดี จัดเต็มแน่นอนทั้งเลือด, ความรุนแรง, คำพูด, และประเด็นเกี่ยวกับทางเพศ คอยดูได้เลยใน Halloween Ends วันที่ 27 ตุลาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/halloween-ends-r-rating-gore-violence/

 

ปิดฉากฮาโลวีน

  • 13 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง