HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประวัติ รวมผลงาน ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ ก่อนเขากลับมาบายแฟนเก่าใน One for the Road

  • 14,041
  • 08 ก.พ. 2022

 

 

เปิดประวัติ รวมผลงาน ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

ก่อนเขากลับมาบายแฟนเก่าใน One for the Road

 

                ผ่านมาสักระยะแล้วที่เราไม่ได้ดูภาพยนตร์ไทยแนว Road Movie และในตอนนี้เรากำลังจะได้ดู One for the Road ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ความพิเศษคือภาพยนตร์เรื่องนี้จะดูแลงานสร้างโดยนักสร้างหนังระดับตำนานของเอเชีย หว่องกาไว โดยภาพยนตร์จะนำแสดงโดย ต่อ ธนภพ และไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ รายหลังนี่ล่ะที่เราสนใจ เพราะหลายคนอาจจะเคยคุ้นหน้าเขาในการแสดงมิวสิวีดีโอ หรือบรรดาซีรีส์ต่าง ๆ ได้เห็นผลงานการแสดงของเขามาแล้วพอสมควร เรียกได้ว่าน่าจับตามองมากเลยทีเดียว ตอนนี้เขากระโดดเข้ามาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้ในบท อู๊ด ชายที่อยากจะไปบอกลาแฟนเก่า เพราะชีวิตของเขากำลังเลี้ยวเข้าสู่โค้งสุดท้าย

 

                ก่อนจะไปพบกับเขาในภาพยนตร์เรื่อง One for the Road วันนี้เราจะพาไปสำรวจประวัติของเขากันสักหน่อย พร้อมด้วยผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์ และซีรีส์ที่ผ่านมา ขอบอกเลยว่าชายคนนี้พลิกบทบาทไปแทบทุกเรื่อง และพลังการแสดงของเขาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจากเว็บไซต์ https://ice-2n.com/ จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกัน

 

 

                ไอซ์ซึ หรือ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย งานแรกของเขาเริ่มต้นจากการเดินแบบในงานใหญ่อย่าง Bangkok Fashion Week และ Elle Fashion Week หลังจากนั้นก็มีผลงานถ่ายแบบตามมามากมาย ก่อนจะเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น และได้มีโอกาสไปร่วมงานเดินแบบที่ประเทศเกาหลี ในงาน Seoul Fashion Week และเริ่มมีผลงานการแสดงในมิวสิควีดีโอให้กับศิลปินที่เกาหลีใต้

 

                หลังจากนั้นในปี 2016 ไอซ์ซึ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GDH เริ่มต้นงานแสดงในซีรีส์ แก๊สโซฮัก...รักเต็มถัง, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2, คนประกอบผี, สัมผัสเสียงมรณะ และ 365 วันบ้านฉันบ้านเธอ

 

 

                ในปีนี้เขากลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ที่ได้รับการฉายเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ และคว้ารางวัล Special Jury Award ในหมวด Creative Vision เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขากับภาพยนตร์เรื่อง One for the Road วันสุดท้าย...ก่อนบายเธอ วางกำหนดฉายไว้ 10 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ

  • 10 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / ไทย /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง