HIGHLIGHT CONTENT

3 ค็อกเทลสูตรแฟนเก่า ก่อนกระดกดื่มแก้วสุดท้ายใน One for the road

  • 6,798
  • 10 ก.พ. 2022

 

One for the road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ เมื่อตัวละครนำอย่าง บอส รับบทโดย ต่อ ธนภพ มีอาชีพเป็นบาร์เทนเดอร์ เจ้าของบาร์ในมหานครนิวยอร์ก เขาอาสาชงค็อกเทลสูตรพิเศษให้กับอู๊ด เพื่อนสนิท เพื่อเป็นการดื่มเพื่อรำลึกถึงแฟนเก่าที่ผ่านมา โดยได้มี ค็อกเทล สูตรแฟนเก่า ทั้ง 3 แก้ว ได้แก่

อลิซแดนซ์ : ค็อกเทลที่แทนตัวละครอลิซ แฟนเก่าของอู๊ด เธอเป็นสาวผมแดงที่ร่าเริงและโมเมนท์แรกที่ทั้งสองได้เจอกันคือ อลิซกำลังเต้นรำ อลิซกลับมาเมืองไทยเพื่อเปิดโรงเรียนสอนเต้น ซึ่งแก้วนี้เป็นเครื่องดื่มสีแดง ที่ต้องใช้แท่งชินนาม่อนคนแก้วก่อนดื่มเปรียบเสมือนอลิซที่กำลังเต้นรำอยู่ในความทรงจำนั่นเอง

 

นูน่าเทียร์ : ค็อกเทลที่แทนตัวละครหนูนาหรือนูน่า เทคนิคของแก้วนี้คือการต้องหยดเหล้าลงไปบนก้อนน้ำตาลเปรียบเสมือนน้ำตาของหนูนาที่ต้องหยดลงมาในช่วงที่ลาจากกับอู๊ด เอาก้อนน้ำตาลไปผสมกับส่วนผสมอื่นในแก้วได้อารมณ์หวานอมขมกลืน

 

อาฟเตอร์ เดอะ เรน : ค็อกเทลที่แทนตัวละครรุ้ง หญิงสาวสุดเท่ที่เป็นช่างภาพและถูกเก็บบันทึกไว้ในความทรงจำ ซึ่งแก้วนี้เป็นเครื่องดื่มที่มีกลิ่นหอมของโรสแมรี่ที่วางไว้บนแก้วให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนบรรยากาศหลังฝนตก

ทั้ง 3 แก้วนี้ บอส ได้ชงให้กับอู๊ด แต่อู๊ดได้ย้อนกลับว่าแล้วบอสไม่คิดจะชงค็อกเทลแฟนเก่าให้ตัวเองดื่มบ้างหรือ??ทำให้คนดูต้องมาคิดว่า หากชีวิตที่ผ่านมาของเราเป็นค็อกเทลสักแก้วจะมีรสชาติแบบไหน จะหวาน ขม เปรี้ยว หรือเต็มไปด้วยสีสัน และแก้วสุดท้ายก่อนกลับบ้านจะเป็นแก้วไหน ต้องไปหาคำตอบใน One for the road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ

 

วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ

  • 10 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / ไทย /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง