HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — Insidious The Red Door มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 1,144
  • 02 ส.ค. 2023

รู้ก่อนไปดู — Insidious The Red Door มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ห้าของเฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญ Insidious หรือ วิญญาณตามติด โดยหนึ่งสิ่งที่แตกต่างออกไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่นในจักรวาลนี้คือ ประตูผีผ่าน จะมีฉากพิเศษหลังเครดิต ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องแปลกที่การปิดฉากเรื่องราวของครอบครัวแลมเบิร์ตจะทิ้งปมไว้ให้ได้สานต่อ โดยจะมีฉากสั้น ๆ ในช่วงท้ายที่จะบ่งบอกว่า ประตูผีผ่าน ได้ทิ้งความเป็นไปได้อะไรบ้างให้กับเรื่องราวในอนาคต

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากหลังอยู่ในช่วงเวลาสิบปีหลังจากเหตุการณ์ใน Insidious: Chapter 2 (2013) หรือ วิญญาณยังตามติด 2 เมื่อครอบครัวแลมเบิร์ตต้องพยายามที่จะจัดการกับความทรงจำที่คนในครอบครัวได้รับมาจากการเดินทางเข้าไปในมิติวิญญาณ ซึ่งก็เป็นช่วงเวลานี้เองที่ จอช และ เรไน ต้องหย่าร้างกันไป พร้อมกับระยะห่างระหว่าง จอช และ ดาลตัน ก็เพิ่มขึ้นเมื่อลูกชายเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัย แต่ทั้งสองก็ยังคงมีบางอย่างที่ยังไม่สามารถสลัดออกไปได้

ส่วนเรื่องราวในภาคแยกของจักรวาลนี้ก็ได้มีการประกาศสร้างออกมาเรียบร้อยแล้ว ในชื่อว่า Threads: An Insidious Tale ที่จะนำแสดงโดย แมนดี้ มัวร์ และ คูเมล นานจิเอนี พร้อมกับเปิดตัวการทำงานเขียนบทและกำกับเป็นครั้งแรกของ เจเรมี่ สเลเตอร์ ด้วยการควบคุมงานสร้างโดย เจมส์ วาน

Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง