HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ วาน เผยหนังภาคแยก Insidious พาดำดิ่งไปใน The Further มิติของเหล่าปีศาจ

  • 965
  • 06 ก.ค. 2023

 

 

เจมส์ วาน เผยหนังภาคแยก Insidious

พาดำดิ่งไปใน The Further มิติของเหล่าปีศาจ

 

ไม่ใช่แค่จักรวาล The Conjuring เท่านั้นที่ เจมส์ วานกำลังสร้าง แต่ยังมี Insidious ด้วยที่เขากำลังจะพาเราไปค้นถึงเบื้องลึกของโลกวิญญาณตามติด ที่คราวนี้จะพาเราท่องไปใน The Further ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Thread: An Insidious Tale

 

เจมส์ วาน เล่าถึงเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

"Thread โดยพื้นฐานแล้วจะเป็นการเปิดตัวโลกของ The Further แบบที่ผมทำเอาไว้ใน The Conjuring ครับ ในนั้น ครอบครัววอร์เรนมีพิพิธภัณฑ์ของหลอน ๆ มันมีของอาถรรพ์เยอะมาก ๆ ที่สามารถสร้างเป็นภาคแยกได้ ในขณะที่ Thread เองก็มีเหล่าวิญญาณ ทั้ง Leigh และ ผม เราได้สร้างสถานที่ที่เรียกว่า The Further ขึ้นมาในโลกของ Insidious เรารู้สึกว่ามันมีเรื่องราวมากมายในนั้นที่สามารถเล่าได้ และนี่จะเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่มีศักยภาพซึ่งเราหวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีด้วยภาคแยกนี้ครับ"

 

 

สมกับฉายาราชาแห่งหนังสยองขวัญจริง ๆ สำหรับเจมส์ วาน แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้มาพบกับภาพยนตร์เรื่องถัดไปของจักรวาลผีตามติดกันก่อน ในภาพยนตร์เรื่อง Insidious 5: The Red Door กำหนดฉาย 27 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง