HIGHLIGHT CONTENT

Insidious The Red Door ยังสยองต่อไม่หยุด ล่าสุดทำเงินทั่วโลกทะลุ $120 ล้านเหรียญแล้ว

  • 873
  • 18 ก.ค. 2023

Insidious The Red Door ยังสยองต่อไม่หยุด

ล่าสุดทำเงินทั่วโลกทะลุ $120 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

ในขณะที่บ็อกซ์ออฟฟิศในช่วงกลางปีเต็มไปด้วยความหน้าผิดหวังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุกสร้างมากกว่าร้อยล้านเหรียญหลายเรื่อง ภาพยนตร์สยองขวัญก็กลับมายํ้าเตือนอีกครั้งว่าทำไมมันถึงครองใจผู้ชมในโรงภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน หลังจากที่ภาพยนตร์ Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน ภาคที่ห้าของเฟรนไชส์ วิญญาณตามติด ที่ไม่ว่าคุณจะมีความคิดเห็นกับมันอย่างไร ก็ไม่มีทางที่จะปฏิเสธความนิยมระดับโลกของมันได้ โดยหลังจากที่มันกลายมาเป็นภาพยนตร์อันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ ด้วยรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวกว่า $33 ล้านเหรียญ พลังของประตูผีผ่านก็ยังคงแรงต่อเนื่อง เพราะว่าล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะทำรายได้ทั่วโลกผ่าน $120 ล้านเหรียญไปแล้ว ในสัปดาห์ที่สองของการเข้าฉายเพียงเท่านั้น

ในขณะที่ ประตูผีผ่าน ตกลงมาอยู่ในอันดับที่สามของบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐอเมริกา หลังจากการเข้าฉายของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง แต่มันก็ยังทำเงินไปอีก $13 ล้านเหรียญในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้รายได้รวมทั้งหมดในอเมริกาเหนืออยู่ที่ $58 ล้านเหรียญ และรายได้รวมทั้งหมดทั่วโลกอยู่ที่ $122.58 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของเฟรนไชส์ด้วยตัวเลข $16 ล้านเหรียญ

 

 

อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากเท่าไหร่นักที่เฟรนไชส์ วิญญาณตามติด จะประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ เห็นได้จากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ในเฟรนไชส์ โดยภาพยนตร์ Insidious (2010) หรือ วิญญาณตามติด ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $100.1 ล้านเหรียญ และเปิดทางให้กับภาคต่ออย่าง Insidious: Chapter 2 (2013) หรือ วิญญาณยังตามติด 2 ให้กวาดรายได้ทั่วโลกไปอีกกว่า $161.9 ล้านเหรียญ ตามมาด้วย Insidious: Chapter 3 (2015) หรือ วิญญาณตามติด 3 ที่ปิดฉากการเข้าฉายด้วยตัวเลขรวมทั้งหมด $112.9 ล้านเหรียญ และล่าสุดกับ Insidious: The Last Key (2018) หรือ วิญญาณตามติด: กุญแจผีบอก ที่เป็นภาคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเฟรนไชส์ ด้วยตัวเลขรายได้รวมทั้งหมด $167.8 ล้านเหรียญ

โดยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ ประตูผีผ่าน ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายก็คือ เรื่องราวของครอบครัวแลมเบิร์ตที่ยังไม่ได้ถูกสานต่อ นับตั้งแต่ วิญญาณยังตามติด 2 และในครั้งนี้นักแสดงนำอย่างในภาพยนตร์ภาคดังกล่าวอย่าง แพทริค วิลสัน ก็จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ในภาพยนตร์ที่จะมาสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกชายในครั้งนี้

Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง