HIGHLIGHT CONTENT

วิญญาณมาเยือน! Insidious The Red Door ทะยานสู่อันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ของบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

  • 851
  • 10 ก.ค. 2023

วิญญาณมาเยือน! Insidious The Red Door

ทะยานสู่อันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ของบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

 

 

การเปิดตัวภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญ Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน ในโรงภาพยนตร์กว่า 3,000 โรง ของทวีปอเมริกาเหนือในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ากวาดรายได้ไปกว่า $15 ล้านเหรียญ เมื่อรวมกับตัวเลขของการฉายรอบล่วงหน้าในวันพฤหัสบดีอีก $5 ล้านเหรียญ และคาดว่า  วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน จะทำรายได้เกินกว่า $30 ล้านเหรียญในช่วงของสัปดาห์เปิดตัวนี้ ซึ่งเกินกว่าตัวเลขเดิมที่มีการคาดการณ์กันเอาไว้ที่ $25 ล้านเหรียญ

โดยมันจะทำรายได้แซงรุ่นพี่ภาคก่อนหน้าอย่าง Insidious: The Last Key (2018) หรือ วิญญาณตามติด กุญแจผีบอก ที่ทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปทั้งหมด $29 ล้านเหรียญอยู่เล็กน้อย และแซงหน้าภาพยนตร์ต้นฉบับของผู้กำกับ เจมส์ วาน อย่าง Insidious (2011) หรือ วิญญาณตามติด ทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปทั้งหมด $13 ล้านเหรียญ แต่ก็ยังทำรายได้น้อยกว่า Insidious: Chapter 2 (2013) หรือ วิญญาณยังตามติด 2 ที่กวาดรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปกว่า $40 ล้านเหรียญ และทำรายได้ตลอดโปรแกรมฉายทั่วโลกไปกว่า $161 ล้านเหรียญ

 

 

ส่วนในฝากของคะแนนวิจารณ์ของภาพยนตร์ภาคที่ห้าของเฟรนไชส์นี้ก็ถือว่าออกไม่เหนือความคาดหมายเท่าไหร่นัก โดยได้คะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปเพียงแค่ 36 เปอร์เซ็นต์ สวนทางกับคะแนนจากฝั่งผู้ชมได้ไปที่ 71 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็เป็นไปตามแนวทางเดิมของภาพยนตร์รุ่นพี่ ที่คะแนนจากทั้งสองฝั่งไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกันเลย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับของ แพทริก วิลสัน ที่ทำหน้าที่ทั้งแสดงนำและกำกับไปพร้อมกัน

และจะยังถือเป็นการยึดอันดับหนึ่งมาจากภาพยนตร์ที่ครองแชมป์ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้อย่าง Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา ที่เพิ่งจะทำรายได้ไปอีก $25 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะทำรายได้ไปแตะ $120 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์

Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง