HIGHLIGHT CONTENT

ทีมนักวิทย์จาก Jurassic Park รวมตัวอีกครั้งใน Jurassic World 3 พร้อมบทสำคัญ

  • 2,478
  • 18 พฤษภาคม 2021

 

 

ทีมนักวิทย์จาก Jurassic Park รวมตัวอีกครั้งใน

Jurassic World 3 พร้อมบทสำคัญ

 

Jurassic Park นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ก้าวเข้ามาพลิกโฉมหน้าของโลกภาพยนตร์ กับการเนรมิตสัตว์โลกล้านปีให้มีชีวิตได้อย่างสมจริง จนสามารถสร้างปรากฎการณ์โด่งดังไปได้ทั่วโลก จนในตอนนี้ก็ได้มีภาคต่อตามออกมากับ Jurassic World ที่กำลังเดินทางมาสู่บทสรุปแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion และจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีมนักแสดงชุดเก่าจาก Jurasic Park ด้วย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้กลับมาสั้น ๆ แต่มีบทบาทสำคัญอีกต่างหาก

 

 

คนที่ออกมาให้ความหวังเราในเรื่องนี้ก็คือ ลอร่า เดิร์น ผู้รับบท ดร.เอลลี่ เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People เกี่ยวกับการกลับมารียูเนี่ยนในครั้งนี้ พร้อมกับแง้มว่าบทบาทของพวกเธอไม่ได้โผล่มาแว้บ ๆ แต่จะมีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องด้วย เธอพูดเอาไว้ว่า…

 

“พวกเราทำมันอย่างจริงจังมากค่ะ แต่เราก็ทำให้มันมีความรู้สึกเหมือนกับบ้านด้วย นั่นมันมหัศจรรย์มาก มันมหัศจรรย์ที่ไม่ได้มีแค่ฉากเดียว หรือโมเมนท์เดียวที่อยู่ด้วยกัน อย่างที่ทุกคนอาจจะเคยเห็นมาในการกลับมารวมตัวกันในเรื่องอื่น ๆ ซึ่งฉันเคยทำมาบ้างแล้วอ่ะนะคะ แต่กับเรื่องนี้มันเป็นการกลับมารวมตัวกันจริง ๆ ของครอบครัว ในช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันในตอนนี้ มันกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากจริง ๆ ค่ะ”

 

นอกจากนี้แล้วเธอยังให้สัมภาษณ์ต่อว่า “พวกเรามีช่วงเวลาที่งดงามมากค่ะที่ได้หวนคิดถึงว่าเราชอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องราวในจุดเริ่มต้นบ้าง ทั้งการได้เล่นฉาก CGI แรก และการทำงานกับหุ่น Animatronics จากฝีมือที่แสนสุดยอดของ Stan Winston รวมไปถึงสิ่งที่เรายึดถือไว้และปกป้องเหล่าตัวละครดั้งเดิมเหล่านี้ มันเลยกลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์มาก และฉันหวังว่าช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022 หรือซัมเมอร์ปีหน้า ทุกคนจะพร้อมรับความสนุกสนานพวกนี้นะคะ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเหล่านักแสดงชุดดั้งเดิมจะเข้ามามีบทบาทสำคัญอะไรในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะจากภาคที่ 2 หรือ Jurassic World: Fallen Empire เราก็ได้ตัวเจฟฟ์ โกลด์บลัม กลับมารับบท ดร. เอียน มัลคอมอีกครั้ง ในฐานะของคนที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายถิ่นฐานเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะที่ภูเขาไฟกำลังจะระเบิด หากพวกเขาทั้ง 3 คนกลับมามีบทบาทสำคัญจริง ๆ ก็ต้องมารอดูกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร  

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: PEOPLE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง