HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์ Ant-Man 3 อธิบายชัด ๆ ทำไม แคง ถึงเป็นภัยคุกคามที่ร้ายกาจยิ่งกว่า ธานอส

  • 859
  • 09 ก.พ. 2023

 

 

โปรดิวเซอร์ Ant-Man 3 อธิบายชัด ๆ

ทำไม แคง ถึงเป็นภัยคุกคามที่ร้ายกาจยิ่งกว่า ธานอส

 

เราเชื่อว่าหลายคนยังคงฝังใจอยู่กับวายร้ายที่โหดเหี้ยมระดับ ธานอส จาก The Infinity Saga ความสามารถในการเป็นภัยคุกคามชนิดที่กวาดล้างชีวิตมหาศาลทั่วทั้งจักรวาล บวกกับอุดมการณ์ที่จนเวลานี้บางคนยังแอบคิดอยู่เลยว่า ธานอสนั้นทำถูกแล้ว แต่ทุกอย่างนี้กำลังจะเปลี่ยนแปลงไป เพราะการมาถึงของ แคง ผู้พิชิต ที่จะกลายเป็นบอสใหญ่แห่ง The Multiverse Saga ที่จะทำให้เขาน่ากลัวยิ่งกว่าธานอส โปรดิวเซอร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania อธิบายแล้วว่ามันเป็นเพราะอะไร

 

ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant โปรดิวเซอร์ Stephen Broussard แห่ง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ถูกถามว่า การที่แคงเป็นภัยร้ายระดับ Avangers ที่มาถึงหลังจากธานอส เมื่อธานอสกวาดล้างไปครึ่งจักรวาล อะไรที่จะทำให้แคงอันตรายกว่า เขาตอบคำถามนี้ว่า...

 

 

"ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้แคงอันตรายก็คือ เราเกือบติดอยู่ในสงครามระหว่างทวยเทพแล้ว พวกเขาอยู่ในระดับสูงขนาดนั้นเลยล่ะครับ พวกเขาสามารถไขปริศนาของมัลติเวิร์สได้แล้ว อย่างที่ He Who Remains ซีรีส์ Loki ได้อธิบายให้พวกเรารู้ และพวกเขาทั้งหมดก็ไม่สามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ง่าย ๆ มันออกมาไม่สวยเลย ซึ่งทำให้พวกเขาที่เหลือขับไล่ แคง ผู้พิชิต ไปในมิติควอนตัม

ในฐานะของมนุษยชาติแล้ว อย่างที่พวกเขาพูดล่ะครับ ว่าตอนนี้ประตูของมัลติเวิร์สเริ่มปริออกมาแล้ว เราเคยถูกปกป้องเอาไว้ เคยถูกทำให้ออกห่างจากสิ่งที่ผมเรียกว่า สวนในขวดเล็ก ๆ ของเรา ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นใน Loki ซีซั่นแรก ประตูบานนั้นมันถูกพังไปแล้ว นั่นทำให้เราได้เห็นว่าเหตุการณ์ทั้งใน No Way Home และ Multiverse of Madness มันโกลาหลขนาดไหน มันคือความโกลาหลจากความเป็นไปได้ ความโกลาหลของสิ่งที่แตกต่างกันมากมายมาบรรจบกัน ซึ่งมันน่ากลัวมากสำหรับผม

ขณะที่ธานอสเป็นหนึ่งเดียวที่น่าสะพรึงกลัว แต่ในหมู่แคงเอง พวกเขาก็ไม่ได้เห็นด้วยกันตลอดเวลา นั่นทำให้มันน่าสนใจมากที่จะคิดต่อไปว่าจะออกมาเป็นแบบไหน มันคือธรรมชาติที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ที่จะทำให้เรารู้สึกถึงการเป็นภัยคุกคามเหมือนกับที่ธานอสเป็น แต่มันจะไม่ให้ความรู้สึกว่าเราสามารถย้อนกลับไปได้"

 

 

เอาง่าย ๆ ก็คือ ธานอส เป็นวายร้ายที่ปรากฎตัวมามากที่สุดก็แค่ 2 ตัวจาก 2 ช่วงเวลา พวกเขาไม่เคยพบเจอกันเอง แต่ แคง แตกต่างออกไป แคง มีมากกว่าหนึ่งตัวตน แล้วสิ่งที่ทำให้เขาน่ากลัวกว่าธานอสก็คือ เขาพบเจอกันเอง ปรึกษาหารือกัน มีทั้งส่วนที่เห็นร่วมกัน และเห็นต่างกัน และหนึ่งในตัวแปรของแคงที่น่ากลัวที่สุด จนโดนแคงคนอื่นขับไล่คือ แคง ผู้พิชิต ที่เรากำลังจะได้เจอในโรงภาพยนตร์ มารอชมกันว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง