HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มแล้ว! หัวหน้าทีม Thunderbolts หนังรวมทีม Anti-Hero แห่ง MCU

  • 685
  • 15 ก.พ. 2023

 

 

คอนเฟิร์มแล้ว! หัวหน้าทีม Thunderbolts

หนังรวมทีม Anti-Hero แห่ง MCU

 

ไม่เพียงแค่ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่เท่านั้นที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันใน MCU แต่ทางฝั่งวายร้าย หรือตัวละครที่อยู่ตรงกลางระหว่างความดีและความชั่วเองก็เช่นกัน เราได้เห็นพวกเขาเล่าเรื่องราวของตัวเองเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ตอนนี้พวกเขากำลังจะมารวมทีมกันในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดเรื่องหนึ่งในเฟส 5 กับ Thunderbolts

 

ล่าสุด เรามีอัปเดตในเรื่องนี้เพิ่มเติมแล้ว โดยคนที่ออกมาเปิดเผยก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเควิน ไฟกี ประธานมาร์เวลที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เขาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ Entertainment Weekly ว่า...

 

"เรามีหลายอย่างที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำกันเร็ว ๆ นี้ครับ สิ่งที่น่าสนุกแล้วผมก็พูดไปบ้างแล้วในงาน D23 ก็คือ พวกเขาแทบจะไม่ใช่ฮีโร่เลย ไม่มีใครสักคนที่คิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่ เมื่อผู้นำทีมของคุณคือบัคกี้ บาห์น นี่เป็นทั้งหมดที่คุณควรรู้ตอนนี้ครับ มันเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมครับ เรามีซาราห์ ฟินน์เป็นผู้กำกับด้านการคัดเลือกนักแสดง ซึ่งเธอสร้างผลงานมาแล้วตลอดทั้ง MCU ในเรื่องนี้คุณจะได้ทั้งเดวิด ฮาร์เบอร์ และฟลอเรนซ์ พิวจ์ แล้วก็บรรดาคนที่เก่งกาจที่สุดในสายของตัวเองมาร่วมงาน พวกเขาทั้งหมดร่วมกันสร้าง MCU ขึ้นมา และตอนนี้เรากำลังจะสร้างภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวล้อมรอบพวกเขาครับ"

 

 

แค่คิดก็ปวดหัวแทนบัคกี้แล้วสำหรับการต้องเป็นผู้นำทีม Thunderbolts เพราะสมาชิกแต่ละคนของเรื่องนี้ไม่ธรรมดาเลยแม้แต่คนเดียว แต่ภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา บ้างก็ลือกันว่าจะเป็นการรวมทีมเพื่อแย่งชิงแร่ไวเบรเนียม บ้างก็ลือกันว่าเป็นเรื่องราวของการเดินทางไปเกาะที่เกิดขึ้นจากเซเลสเทียลเทียมัตที่ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นหินอ่อนใน Eternals ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไร ภาพยนตร์เรื่องนี้จะส่งผลสำคัญต่อ MCU อย่างแน่นอน มารอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง