HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์เผย สิ่งที่ยากที่สุดในการแสดง Uncharted อาจไม่ใช่ฉากแอ็คชั่น

  • 1,243
  • 07 ก.พ. 2022

 

 

ทอม ฮอลแลนด์เผย สิ่งที่ยากที่สุดในการแสดง

Uncharted อาจไม่ใช่ฉากแอ็คชั่น

 

                เราได้เห็นการเดินทางของทอม ฮอลแลนด์ในสายการแสดงมาตั้งแต่เขายังตัวเล็กตัวน้อย ในภาพยนตร์วินาศภัยสึนามิ The Impossible จนกระทั่งเขาเติบโตกลายเป็นเจ้าหนูสไปเดอร์แมน จนทำเอาเราติดตาไปแล้วว่าเขาคือปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ดังนั้นการค้นหาบทบาทใหม่ ๆ ให้เราได้เห็นความแตกต่างและความหลากหลายคือสิ่งที่เขากำลังมองหา นั่นคือ การก้าวเข้ามารับบทเป็น นาธาน เดรค ตัวละครจากเกมสุดโด่งดัง Uncharted ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นดัดแปลงจากเกมเรื่องใหม่ของ Sony Pictures

 

                จากตัวอย่างภาพยนตร์เราคงได้เห็นฉากแอ็คชั่นดุเดือดมากมายที่เกิดขึ้นในเรื่อง หลายฉากแค่ดูก็รู้เลยว่าถ่ายทำออกมายากแน่นอน แต่สำหรับตัวทอม ฮอลแลนด์แล้ว ฉากแอ็คชั่นนั้นมันยังไม่ได้ยากเท่ากับการที่เขาต้องปรับตัวเองให้เข้ากับบทบาท เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่า...

 

                “หนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดเกี่ยวกับตัวละครนี้ก็คือ การแสดงเป็น “คนที่เจ๋งมาก ๆ” ครับ ตลอดชีวิตของผม ผมแทบจะเป็นเหมือนคนที่อยู่วงนอก คนที่มีเพื่อนไม่ค่อยเยอะ และไม่ได้เป็นเด็กที่ดูเจ๋งอะไรขนาดนั้น เพราะงั้นการเป็นนาธาน เดรค มันตรงกันข้ามกับผมเลย นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องทำให้ชินและปรับให้มันเขากับผมให้ได้ครับ”

 

 

                ถ้าจะบอกว่าบุคลิคของนาธาน เดรค กับทอม ฮอลแลนด์จะต่างกันเราก็ค่อนข้างเห็นด้วย เพราะตัวนาธานนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจ ออกจะเจ้าเสน่ห์อยู่พอสมควร ในขณะที่ทอม ฮอลแลนด์นั้น แม้ว่าเขาจะโด่งดังและน่าเอ็นดูขนาดไหน ถ้าสังเกตดี ๆ ในทุกการสัมภาษณ์ เขาจะมีบุคลิกที่ดูจะขี้อาย ดูทำตัวไม่ถูกในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งนั่นก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบเขา นั่นยิ่งทำให้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่า หากเขาพลิกมาเป็นตัวนาธาน เดรคเนี่ย มันจะออกมาเป็นอย่างไร รอชมพร้อมกันใน Uncharted กำหนดฉาย 16 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง