HIGHLIGHT CONTENT

แคง ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะไม่เหมือนตัวแปรอื่นในมัลติเวิร์ส 

  • 1,367
  • 31 ม.ค. 2023

แคง คือตัวละครวายร้ายที่เคยเปิดตัวมาแล้วก่อนหน้านี้ในซีรีส์โลกิ  ซึ่ง ตัวละคร Kang the Conqueror  ในฉบับคอมิกส์เป็น  อัจฉริยะผู้มีชีวิตอยู่ในยุคศตวรรษที่ 30 ผู้สามารถยึดครองโลกได้ด้วยเทคโนโลยีท่องกาลเวลา ซึ่งตัวละครนี้เป็นวายร้ายที่มีส่วนยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลมัลติเวิร์ส เขาเป็นวายร้ายที่ดูแลไม่ให้ห้วงเวลาเกิดแตกแขนง   ซึ่งหากใครได้ดูในตอนจบของ LOKI จะเห็นว่าเขาเป็นอีกตัวร้ายที่มีความเก่งกาจและยากจะต่อกร นำพาหายนะใหญ่มาสู่มัลติเวิร์ส มากกว่าที่ธานอสเคยทำกับจักรวาลหลายเท่า  ล่าสุดในการปรากฎตัวของ แคง ใน มาร์เวล เฟส 5 กับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เขาอาจจะไม่ใช่ แคง เดียวกับที่เราเคยเห็นก่อนหน้านี้และอาจจะมีความขัดแย้งกับตัวแปรอื่น ใน มัลติเวิร์สนี้ด้วย 

ล่าสุด เควิน ไฟกี้ ประธานมาร์เวลสตูดิโอ ได้แง้มรายละเอียดเล็กน้อยสำหรับตัวละครนี้ โดยเผยว่า  แคง เป็นตัวเลือกของวายร้ายที่ชัดเจนที่สุดสำหรับศึกมัลติเวิร์ส และเขาสามารถสร้างสิ่งเลวร้ายยิ่งใหญ่รูปแบบใหม่ได้ นอกจากนี้แคงที่เราเห็นใน Ant-Man 3 ยังไม่เหมือนวายร้ายตัวอื่นเพราะเขาต้องต่อสู้กันเอง พอๆกับที่จะต้องต่อสู้กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ 

 

คู่หูซูเปอร์ฮีโร่ สก็อตต์ แลง (พอล รัดด์) และ โฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจลีน ลิลลี่) หวนคืนสู่การผจญอีกครั้งในฐานะ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ พวกเขาต้องร่วมมือกับพ่อแม่ของโฮป แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) และ เจเน็ต แวน ไดน์ (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) และลูกสาวของสก็อตต์ แคสซี่ แลง (แคทริน นิวตัน) การร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้เข้าไปสำรวจมิติควอนตัม พบเจอกับสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ สุดแปลก และ ร่วมหัวจมท้ายไปในการผจญภัยที่จะผลักดันพวกเขาไปจนเหนือขีดจำกัดที่คิดว่าจะทำได้ กำกับโดย เพย์ตัน รีด อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกีและ สตีเฟ่น บรูซาร์ด “แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” ยังได้โจนาธาน เมเจอร์ส มาร่วมแสดงเป็น แคง เดวิด แดสท์มัลแชน เป็น เว็บ เคที โอไบรอัน เป็น เจนทอร์รา วิลเลียม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์ เป็น ควาซ และ บิลล์ เมอร์เรย์ เป็น ลอร์ดไครลาร์ ภาพยนตร์การผจญเหนือจินตนาการจะฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ในโรงภาพยนตร์



 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง