HIGHLIGHT CONTENT

แง้มเรื่องระทึกใหม่จากผู้กำกับ Get Out และ US ฝันร้าย? มหันตภัย? นอกโลก? ใน NOPE

  • 1,976
  • 15 มี.ค. 2022

 

 

แง้มเรื่องระทึกใหม่จากผู้กำกับ Get Out และ US

ฝันร้าย? มหันตภัย? นอกโลก? ใน NOPE

 

Get Out ภาพยนตร์สยองขวัญ ระทึกขวัญยุคใหม่ ที่สร้างความเซอร์ไพร์สไปทั่วโลก จากฝีมือการกำกับของจอร์แดน พีล นักแสดงแนวคอมเมดี้ที่ผันตัวมากำกับภาพยนตร์เรื่องแรก ใส่ไอเดียสดใหม่ การดำเนินเรื่องที่เหนือชั้น กวาดความนิยมและรายได้ทั่วโลก กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ขึ้นหิ้งอีกเรื่อง ก่อนที่เขาจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับไอเดียแหวกในภาพยนตร์เรื่อง US แล้วมันก็ประสบความสำเร็จอีกครั้งอย่างงดงาม ในตอนนี้เขามาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ พร้อมปริศนาใหม่ที่ดูจะลึกล้ำยิ่งกว่าเดิม กับภาพยนตร์เรื่อง NOPE

 

ล่าสุดมีการแง้มเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านตัวละครที่รับบทโดย แดเนียล คาลูยา โดยคนที่ออกมาเปิดเผยก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น จอร์แดน พีล ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า...

 

“ผมเขียนเรื่อง NOPE โดยมี แดเนียล เป็นต้นแบบในบทนี้อยู่ตลอด ชายผู้แสนถ่อมตนที่ถูกชะตาลิขิตให้ต้องเจอกับมหากาพย์ และการเผชิญหน้ากับโลกอื่น แดเนียลสร้างมันออกมาได้ในอีกเลเวลหนึ่งเลย แต่เขามีความอบอุ่นที่ผู้ชมสามารถสัมผัสได้แม้ว่าจะต้องอยู่ในสถานการณ์ที่แสนจะบ้าคลั่งก็ตาม คุณอาจจะรู้สึกเหมือนกำลังได้ดูฝันร้ายอยู่ แต่เมื่อเขาปรากฏบนหน้าจอ อย่างน้อยคุณก็จะรู้สึกเหมือนมีพี่ชายอยู่ด้วย นั่นมันเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการเลยล่ะ”

 

 

หากใน Get Out จะพาเราไปค้นโลกทางจิตวิทยา ใน US พาเราไปสู่โลกใต้ดิน ในภาพยนตร์เรื่อง NOPE ก็อาจจะพาเราออกไปนอกโลกก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้นข้อมูลของเรื่องนี้ก็ยังน้อยเหลือเกิน แต่บางทีการรู้น้อยอาจจะดีสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ มารอติดตามดูดีกว่าว่ามันจะเป็นอย่างไร โดย NOPE วางกำหนดฉายไว้ 21 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง