HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Wonka เผยเล็งเอาตัว ทิโมธี ชาลาเมต์ มาแสดงนำตั้งแต่ก่อนที่บทหนังจะเขียนเสร็จ

  • 574
  • 30 พ.ย. 2023

ผู้กำกับ Wonka เผยเล็งเอาตัว ทิโมธี ชาลาเมต์

มาแสดงนำตั้งแต่ก่อนที่บทหนังจะเขียนเสร็จ

 

 

พอล คิง ผู้กำกับเจ้าของผลงานภาพยนตร์ Wonka หรือ วองก้า ได้ออกมาเปิดเผยกับทางนิตยสารเอสเอฟเอ็กซ์ ว่า เขาได้เล็งเอาตัวนักแสดงหนุ่ม ทิโมธี ชาลาเมต์ มาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตั้งแต่ก็ก่อนที่บทภาพยนตร์จะเสร็จสิ้นเสียอีก และยังเอ่ยปากชมอีกด้วยว่า นักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี มีความเป็นอัจฉริยะอยู่ในตัว

 

“มันมีช่วงเวลาสั้น ๆ หลายครั้งที่พวกเราอยากจะพูดว่า ‘เรากำลังจะได้เห็นว่าคนคนนี้จะเติบโตไปเป็น จีน ไวล์เดอร์ ได้อย่างไร’ ”

“แต่ที่สำคัญไม่แพ้กัน ผมคิดว่า ทิมมี่ เป็นนักคิดที่มีความเป็นตัวของตัวเองและเป็นนักแสดงอยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นรูปแบบที่คุณต้องปล่อยให้เขาสร้างในสิ่งที่เป็นตัวของตัวเอง และก็โชคดีที่เขาออกจะมีความเป็นอัจฉริยะ ดังนั้นเขาจึงได้สร้างอะไรที่มันพิเศษขึ้นมา”

“แล้วในทุกอย่างที่ผมได้ดูเขาหลังจาก คอล มี บาย ยัวร์ เนม ผมก็คิดว่าเขาช่างน่าอัศจรรย์จริง ๆ ในตอนที่พวกเรากำลังร่วมกันเขียนบทหนัง ผมคิดในหัวว่าจะต้องเป็นเขาคนเดียวเท่านั้นเลย เขาตลกมากตอนแสดง เลดี้ เบิร์ด เขาก็ยังเก่งมากด้วยในการที่จะเล่นเป็นตัวละครเซ่อ ๆ ประเภทที่งี่เง่าจนน่าตลกไปเลย แต่เขาก็ยังสามารถแสดงอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ เขาทำมันได้หมดจริง ๆ”

 

 

โดในภาพยนตร์ วองก้า ของ คิง ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะได้เห็นนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันวัย 27 ปี แสดงฉากร้องเพลงและเต้นรำด้วยตัวเอง ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอีกหลายคนอย่าง คีแกน - ไมเคิล คีย์, แซลลี่ ฮอว์กินส์, โรวัน แอตคินสัน และ โอลิเวีย โคลแมน

Wonka หรือ วองก้า มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง