HIGHLIGHT CONTENT

เหลือเรื่องให้เล่าอีกเยอะ! พอล คิง เผยพร้อมลุยกับภาคต่อของ Wonka

  • 934
  • 13 ก.ย. 2023

เหลือเรื่องให้เล่าอีกเยอะ! พอล คิง เผยพร้อมลุยกับภาคต่อของ Wonka

 

 

แฟนภาพยนตร์กำลังจะได้ออกเดินทางไปยังโลกเหนือจินตนาการของ วิลลี่ วองก้า ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ พอล คิง อย่าง Wonka หรือ วองก้า ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของโรคงานช็อคโกแลตในตำนาน และล่าสุดผู้กำกับชาวอังกฤษก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง โททัลฟิล์ม เกี่ยวกับความต้องการที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของเขา

 

“ผมอยากที่จะทำต่ออย่างแน่นอน และผมอยากที่จะใช้เวลากับโลกใบนี้ให้มากขึ้น”

“เห็นได้ชัดเจนว่า ดาห์ล อยากที่จะสานต่อเรื่องราวของ วิลลี่ วองก้า มันมีหลายงานเขียนที่ร่างไว้แล้วไม่ได้ไปต่อ และมันก็มีเรื่องสั้นอยู่เรื่องหนึ่ง เขาไม่ได้เขียนภาคต่ออย่างจริงจังออกมา แต่นี่เป็นหนังสือเล่มหนึ่งที่เขารู้สึกว่ามันควรจะมีอะไรได้มากกว่านี้”

“มันมีเรื่องราวของ วองก้า อีกมากมายที่เราอยากที่จะเล่า มันไม่เหมือนกับ ดูน ภาคหนึ่ง ที่คุณจะรู้เลยว่าเรื่องอะไรจะเกิดต่อไปในภาคที่สอง ผมหวังว่ามันจะเป็นหนังเดี่ยว ๆ ที่ออกมายอดเยี่ยม แต่แน่นอนว่าผมอยากที่จะทำต่ออย่างแน่นอน และผมอยากที่จะใช้เวลามากขึ้นให้กับโลกใบนี้ และออกไปพบกับเหล่า อุมป้า ลุมป้า ให้มากกว่านี้”

 

 

ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วว่า การที่ภาคต่อของภาพยตร์สักเรื่องหนึ่งจะเกิดขึ้นได้ ภาพยนตร์ในภาคแรกก็ควรจะประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เสียก่อน และ วองก้า อาจจะต้องเผชิญความยากลำบากพอสมควรกับทำเป้าหมายดังกล่าว เนื่องจากในตอนนี้ยังมีการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ทำให้นักแสดงไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมตภาพยนตร์ได้ อย่างไรก็ตามก็หวังว่า โทนเรื่องที่เหมาะสมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงความโด่งดังของเจ้าของโรงงานช็อกโกแลต จะช่วยเหลือให้มันทำรายได้ได้มากพอจน พอล คิง ได้สานต่อความต้องการของเขาต่อไปได้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะดัดแปลงมาจากตัวละครของ โรอาลด์ ดาห์ล แต่จะเป็นการย้อนไปในช่วงที่เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่ยังคงวิ่งตามความฝันของการเป็นอัจฉริยะแห่งขนมหวานในแบบที่เราคุ้นเคยกัน โดยจะได้ ทิโมธี ชาลาเมต์ มาแสดงนำร่วมกับนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง คาร่าห์ เลน, คีแกน-ไมเคิล คีย์, แพทเทอร์สัน โจเซฟ, แมตต์ ลูคัส, แซลลี ฮอว์กินส์, โรวัน แอตคินสัน และ ฮิวจ์ แกรนท์

Wonka หรือ วองก้า มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง