HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานไม่เคยจบ! แซม ไรมี่ อยากทำ Evil Dead กับนักแสดงในตำนานอย่าง บรูซ แคมป์เบล อีกครั้ง

  • 627
  • 23 มี.ค. 2023

ตำนานไม่เคยจบ! แซม ไรมี่ อยากทำหนัง Evil Dead

กับนักแสดงในตำนานอย่าง บรูซ แคมป์เบล อีกครั้ง

 

 

ตัดมือข้างที่โดนสิงสู่ของคุณออกและทำให้มันกลายเป็นเลื่อยซะเลย เฟรนไชส์ Evil Dead หรือ ผีอมตะ กลับมาแล้ว ภาพยนตร์สยองขวัญที่บางทีก็เป็นภาพยนตร์ตลกไปในตัวนี้ กลับมาด้วยภาพยนตร์อย่าง Evil Dead Rise หรือ ผีอมตะผงาด พร้อมกับการนำเสนอเหล่าเดธไดต์และเนโครโนมิคอนแห่งความตายจากผู้กำกับ ลี โครนิน แต่ในขณะที่เฟรนไชส์นี้กำลังก้าวไปสู่ยุคใหม่พร้อมกับตัวละครใหม่ยกชุด ผู้สร้างเฟรนไชส์ในตำนานนี้อย่าง แซม ไรมี่ ยังคงอยากที่จะสร้างความสยองขวัญแบบโหดเลือดสาดโดยมีนักแสดงคู่บุญของเฟรนไชส์อย่าง บรูซ แคมป์เบล กลับมาอีกครั้ง

ในขณะที่ซีรีส์ Ash Vs Evil (2015-2018) ได้นำเอาตัวละครนี้กลับมายังจอแก้ว หลังจาก แคมป์เบล และ เรมี่ ได้ร่วมกันตะลุยฝูงผีอมตะครั้งล่าสุดในจอเงินกับภาพยนตร์ Army Of Darkness (1992) หรือ อภินิหารกองพันซี่โครง ส่วนภาพยนตร์รีบู๊ท Evil Dead ของ เฟด อัลบาเรซ ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของ แอช แม้ว่าเขาจะปรากฏตัวขึ้นมาในฉากเอนเครดิตก็ตาม แต่ว่าก็ยังมีแผนการที่จะทำให้เรื่องราวทั้งสองมาบรรจบกันอยู่ ด้วยความคิดจะสร้างภาพยนตร์ที่มีทั้งตัวละครดั้งเดิมอย่าง แอช และตัวละครรีบู๊ทอย่าง มีอา

“ตัวละครนั้น มีอา มันยอดเยี่ยม ดังนั้นผมถึงสนใจ” เรมี่ บอกกับสำนักข่าว Empire ในการสัมภาษณ์ร่วมกันกับผู้กำกับภาพยนตร์ภาคล่าสุดอย่าง โครนิน

“เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับ ‘ผีอมตะ 4’ สำหรับกิ่งก้านสาขาอื่น ๆ ที่แยกออกไปในจักรวาล และเราก็กังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากัน Ash Vs Evil Dead คือสิ่งที่เกิดขึ้นในจากสิ่งนั้น แต่ผมก็คิดอยู่เสมอว่ามันยังมีที่ว่างสำหรับทั้งคู่ ผมยังคิดว่ามันยังมีพื้นที่สำหรับหนัง ผีอมตะ ทุกประเภท ผมไม่คิดว่ามันจะขัดแย้งกันเอง”

ไรมี่ พร้อมที่จะทำอะไรสักอย่างหนึ่งที่เป็นการร่วมงานระหว่างเขาและ บรูซ แคมป์เบล และผู้ออกแบบงานสร้างอย่าง ร็อบ ทาเพิร์ต ผู้ที่มีส่วนร่วมในเฟรนไชส์ ผีอมตะ มาตั้งแต่เริ่ม

“ผมรักในการทำงานร่วมกับ บรูซ และ ร็อบ” ไรมี่ พูด

“ผมรักมันในฐานะโปรดิวเซอร์เพราะว่าพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีจริง ๆ แต่ว่าผมก็ชอบที่จะถูกสนับสนุนโดยพวกเขาในฐานะผู้กำกับ ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งนี้ก็จะเป็นไปได้ด้วย”

ประตูยังคงเปิดกว้างอยู่เสมอสำหรับภาพยนตร์ ผีอมตะ ทุกประเภท ซึ่งฟังดูยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แต่ถ้าหากว่าเราไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยจากภาพยนตร์ ผีอมตะ ตอนนั้นเองคือตอนที่คุณเผลอเปิดประตูทิ้งไว้ และแฟนสาวผู้ถูกสิงสู่ที่คุณเพิ่งจะสังหารเธอไปพยายามจะปีนกลับเข้ามาในกระท่อมแสนรักของคุณ ดังนั้นก็ควรระวังตัวไว้ดีกว่านะ

Evil Dead Rise มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

ผีอมตะผงาด

  • 20 April 2023
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง