HIGHLIGHT CONTENT

หกใบปิดใหม่จากตัวละครหลักทั้งหกตัวกับการผจญภัยในโลกควอนตัม Ant-Man And The Wasp: Quantumania

  • 975
  • 18 ม.ค. 2023

หกใบปิดใหม่จากตัวละครหลักทั้งหกตัวกับการผจญภัยในโลกควอนตัม

Ant-Man And The Wasp: Quantumania

 

โหมโรงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะมาเปิดเฟสที่ 5 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania หรือ แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม ที่จะมาสานต่อเรื่องราวของ Ant-Man หรือ Scott Lang และครอบครัวของเขาที่ต้องไปข้องเกี่ยวกับสุดยอดวายร้ายอย่าง Kang The Conqueror ที่ต้องการจะขยายอำนาจของตนเองด้วยการยึดครองพหุจักรวาล

โดยล่าสุดทาง Marvel Studios เพิ่งจะปล่อยโปสเตอร์ของตัวละครหลักทั้งหกตัวออกมา โดยตัวละครหกตัวดังกล่าวได้แก่ Scott Lang หรือ Ant-Man, Cassie Lang, Hope Van Dyne หรือ Wasp, Kang The Conqueror, Dr. Hank Pym และ Janet Van Dyne

 

Paul Rudd กลับมาอีกครั้งกับบทบาทของ Scott Lang หรือ Ant-Man หลังจากเขาติดอยู่ในมิติควอนตัมขณะออกไปสำรวจมิติดังกล่าว ในช่วงที่จะกำลังเกิดเหตุการณ์การดีดนิ้วของทานอสด้วยพลังของอินฟินิตี้สโตนจนสิ่งมีชีวิตหายไปครึ่งจักรวาล แต่ตัวเขาเองที่อยู่ในมิติควอนตัมกลับไม่ได้รับผลกระทบ และช่วงเวลาในมิติควอนตัมก็ผ่านไปเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้น ลูกสาวของเขาต้องเติบโตและผ่านชีวิตวัยเด็กมาอย่างโดดเดี่ยว

ด้วยความคิดที่จะย้อยกลับไปแก้ไขสิ่งเหล่า เขาจึงต้องเผชิญหน้ากับตัวเลือกที่ยากลำบาก เมื่อ Kang The Conqueror เสนอว่าจะช่วยให้เขาได้ใช้เวลากับลูกอีกครั้ง แลกเปลี่ยนกับการตอบแทนด้วยการช่วยเหลือปัญหาบางอย่างให้กับเขา

 

Cassie Lang ลูกสาวของ Scott Lang ในภาคนี้เปลี่ยนตัวนักแสดงจาก Abby Ryder Fortson ที่รับบทมาในช่วงก่อนหน้านี้ มาเป็นนักแสดงสาวดางรุ่งอย่าง Kathryn Newton โดยตัวเธอเองเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทุกอย่างในภาคต่อนี้ หลังจากที่เธอได้ส่งสัญญาณบางอย่างเขาไปในมิติควอนตัม จนทำให้เธอและครอบครัวถูกดูดเข้าไปในมิติดังกล่าว

คาดกันว่าเรื่องราวของเธอจะเกี่ยวกับการค้นหาตัวเองว่าเธอจะเป็นเพียงแค่เด็กสาวผู้สนใจวิทยาศาสตร์หรือจะกลายเป็นฮีโร่ในแบบเดียวกับพ่อของเธอกันแน่ หลังจากที่เธอได้ทำหนึ่งในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดลงไป

 

หลังจากกลับมาจากการถูกทำให้หายไปจากการดีดนิ้วของทานอส Hope Van Dyne หรือ the Wasp ที่รับบทโดย Evangeline Lilly ก็ต้องมาเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหม่จากมิติควอนตัมที่น่ากลัวยิ่งกว่าเดิม

 

Jonathan Majors ได้เข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในบทบาทของวายร้ายที่คาดว่าจะเป็นตัวร้ายหลักในภาพยนตร์มาร์เวลในสองเฟสถัดไป อย่าง Nathaniel Richards หรือ Kang The Conqueror วายร้ายจอมวางแผนที่มาพร้อมกับกองทัพสุดยิ่งใหญ่ ทั้งยังมีเทคโนโลยีที่สามารถเดินทางข้ามไทม์ไลน์ได้อีกด้วย โดยเป้าหมายของเขาคือต้องการจะยึดครองพหุจักรวาลให้ได้มากที่สุด หลังจากอีกเวอร์ชันหนึ่งของเขาในชื่อ He Who Remains ได้ตายไปจากการเหตุการณ์ในซีรีส์ Loki ทำให้ไม่มีผู้ใดสามารถหยุดยั้งเขาได้อีกต่อไป

โดยเขาต้องการความช่วยเหลือบางอย่างจากตัวเอกของเราอย่าง Scott Lang เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตัวเขาเอง

 

หลังจากที่นำพาเธอกลับมาจากการที่ติดอยู่ในมิติควอนตัมเป็นเวลากว่า 30 ปี Michael Douglas ในบทบาทของ Dr. Hank Pym ต้องเผชิญกับความลับเกี่ยวกับมิติควอนตัมที่ถูกเก็บซ่อนไว้ของอดีตภรรยา

 

Michelle Pfeiffer ในบทบาทของ Janet Van Dyne หรือ the Wasp คนแรกของเรา หลังจากที่ถูกช่วยเหลือกลับมาจากมิติควอนตัมในภาคที่แล้วพร้อมกับพลังพิเศษระดับซูเปอร์ฮีโร่ ในคราวนี้เธอต้องนำพาครอบครัวของเธอเอาตัวรอดจากมิติควอนตัมที่เธอเคยติดอยู่ในนั้นยาวนานหลายสิบปี พร้อมทั้งเป็นผู้กุมความลับบางอย่างที่เธอไม่เคยได้บอกให้ใครได้รู้มาก่อน

 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอส์พ: ตะลุยมิติควอนตัม มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก MovieWeb

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง