HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นตัวพ่อ! คริส แพรตต์ เผยถ้าต้องจบชีวิตใน Jurassic World ฉากนั้นมันจะออกมาเป็นยังไง?

  • 901
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

 

ปั่นตัวพ่อ! คริส แพรตต์ เผยถ้าต้องจบชีวิต

ใน Jurassic World ฉากนั้นมันจะออกมาเป็นยังไง?

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว กับการเข้ายึดครองโลกมนุษย์ของเหล่าไดโนเสาร์แห่งยุคจูราสสิค หลังจากเหตุการณ์ที่พวกมันหลุดออกมาสู่โลกภายนอกในภาค Fallen Kingdom ตอนนี้พวกมันพร้อมจะกลับมาปิดตำนานแล้วใน Jurassic World: Dominion แน่นอนว่าคริส แพรตต์ ในบท โอเวน เกรดี้ ก็ต้องกลับมาด้วยอย่างแน่นอน และเมื่อมันเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายแล้ว ก็เกิดคำถามว่าตัวละครนี้เขาจะจบชีวิตลงไปด้วยหรือไม่

 

งานนี้ตัวพ่อสายปั่นอย่าง คริส แพรตต์ เองก็พร้อมตอบในทันที โดยเขาเสนอฉากการจบชีวิตของโอเวน เกรดี้ เอาไว้กับการให้สัมภาษณ์กับ Jake’s Takes ว่า...

 

“ผมคงเลือกเป็นฝูงไดโนเสาร์ตัวเล็ก ๆ ครับ และทำให้มันออกมาเป็นฉากยาว 45 นาทีไปเลย พวกมันจะเริ่มกัดกินผมตั้งแต่นิ้วเท้า และพวกคุณจะได้เห็นผมแสดงตลอดเกือบชั่วโมงนั้นเลย! คุณจะได้เห็นความเจ็บปวดรวดร้าวทั้งหมดนั่น มันจะต้องดีแน่ ๆ เลย”

 

 

แม้ว่านี่จะดูเหมือนเป็นการเล่นมุก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวละครโอเวน เกรดี้จะสามารถรอดเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ไปได้จริง ๆ เพราะงานนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเอาตัวรอดครั้งใหญ่ที่หนักหนายิ่งกว่าครั้งไหน ซึ่งเอาตามตรงเราก็ไม่สามารถเดาทางได้เลยว่าเรื่องราวมันจะไปสิ้นสุดลงอย่างไร รอหาคำตอบพร้อมกันดีกว่าใน Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้ 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง