HIGHLIGHT CONTENT

ทิม เบลก เนลสัน เผยใจสลายที่บทของเขาถูกตัดออกจาก Dune Part Two

  • 480
  • 06 มี.ค. 2024

ทิม เบลก เนลสัน เผยใจสลายที่บทของเขาถูกตัดออกจาก Dune Part Two

 

 

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประกอบไปด้วยทีมนักแสดงที่น่าสนใจมากที่สุดชุดหนึ่ง ไม่ต่างออกไปจาก Oppenheimer (2023) หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน โดยมหากาพยนต์สงครามทะเลทรายครั้งที่สองนี้ประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์, เซนเดย์อา, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, จอช โบรลิน, ออสติน บัตเลอร์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, เดฟ เบาทิสต้า และ เลอา เซดูซ์

อย่างไรก็ตาม ทีมนักแสดงชุดใหญ่นี้กลับต้องถูกทำให้เล็กลงในช่วงของการตัดต่อ เพื่อให้ภาพยนตร์สามารถบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างเหมาะสมมากขึ้น โดยหนึ่งในนักแสดงที่ถูกตัดออกไปก็คือ ทิม เบลก เนลสัน ที่ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเขากับสถานการณ์ดังกล่าวกับทางเว็บไซต์ มูฟวี่เว็บ

 

“ผมไม่คิดว่าผมจะบอกได้ว่าฉากนั้นคืออะไร”

“ผมจะปล่อยให้ เดนิส เป็นคนตัดสินใจว่าเขาจะอยากพูดถึงมันหรือไม่ ผมมีช่วงเวลาที่ดีในตอนที่ถ่ายทำมัน และหลังจากนั้นเขาก็จะต้องตัดมันออกไป เพราะเขาคิดว่าหนังยาวเกินไป และผมก็ใจสลายกับสิ่งนั้น แต่มันก็ไม่ได้มีความขุ่นเคืองอะไรเลย ผมรักมัน และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมทำงานอย่างอื่นกับเขา และแน่นอนว่าเรามีแผนการที่จะทำแบบนั้น”

 

 

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคมของปีที่ผ่านมา ได้มีรายงานออกมาว่านักแสดงชาวอเมริกันได้เข้าร่วมทีมนักแสดงของ ดูน ภาคสอง และต่อมาก็มีการคาดการณ์กันออกมาว่า บทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขาคือ เคานต์ ฮาซิเมียร์ เฟนริง ตัวละครที่เป็นสามี เลดี้ มาร์โกต์ เฟนริง ที่รับบทโดย เลอา เซดูซ์ นอกเหนือไปจากนั้น เขายังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของจักรพรรดิ แชดแดม คอร์ริโน่ ของ คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน อีกด้วย

น่าสนใจว่าตัวละครของ เบลก เนลสัน ที่มีความสำคัญพอสมควรในฉบับนวนิยาย จะได้มีโอกาสปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคต่อไปอย่าง Dune: Messiah หรือไม่ หรือว่าเขาจะถูกตัดบทบาทออกไปเลยตั้งแต่ในภาคนี้ ส่วนผู้ชมที่หวังว่าเขาอาจจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ฉบับ Director’s Cut ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า จะไม่มีฉากที่ถูกตัดออกไปถูกปล่อยออกมาอย่างแน่นอน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง