HIGHLIGHT CONTENT

Uncharted จะให้อารมณ์เหมือนหนังล่าขุมทรัพย์ระดับตำนาน National Treasure

  • 2,650
  • 14 ก.พ. 2022

รูเบน เฟลเชอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Uncharted ได้เผยเกี่ยวกับงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ามันไม่ใช่การดัดแปลงจากวิดีโอเกมส์แบบเต็มตัวแต่มันจะพาเราไปสู่รูปแบบของหนังผจญภัยไขปริศนาหาขุมทรัพย์แบบที่เราเห็นในหนังเรื่อง National Treasure เคยทำไว้ โดยเขาเผยว่า

“ประเด็นคือมันเป็นหนังที่ตัวละครไม่ได้ไปทำอะไรมากมายแบบในเกมอีกต่อไป แต่มันเป็นหนังผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์ มากกว่าการดัดแปลงวิดีโอเกม ในขณะที่มันสร้างมาจากเกมก็ตามนั่นเป็นวัตถุดิบชั้นยอด โดยหนังเรื่องนี้จะสอดแทรกอารมณ์ขันและฉากแอคชั่นที่ดีที่สุด รวมถึงมีฉากจากวิดีโอเกม แต่ท้ายที่สุด ซึ่งนี่เป็นหนังผจญภัยขุมทรัพย์ที่เราจะได้เห็นอีกครั้งมานับตั้งแต่ National Treasure ”

สำหรับ Uncharted จะเป็นเรื่องราวของ “นาธาน เดรก” (ทอม ฮอลแลนด์) โจรหนุ่มสุดฉลาดและมีไหวพริบ ถูกเลือก โดยนักล่าขุมทรัพย์รุ่นเก๋า “ซัลลี่” (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) เพื่อหาขุมทรัพย์ทองของนักเดินเรือนามว่ามาเจลลัน โคตรมหาสมบัติ500 ปีที่ไม่มีใครเคยเจอ จุดเริ่มต้นของการ โจรกรรมง่ายๆ กลายเป็นการแข่งขัน สุดมันส์ข้ามทวีป เพื่อให้ถึงจุดหมายก่อนที่ “มอนคาด้า” (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้ที่คิดว่าตัวเองคือผู้สืบทอดและเป็นเจ้าของที่แท้จริงของมหาสมบัติจะได้ไปครอบครอง การผจญภัยสุดมันส์ของ เนท และ ซัลลี่ ที่ต้องแก้ปมปริศนา เพื่อที่พวกเขาจะได้ พบกับขุมสมบัติมูลค่า 5 พันล้านเหรียญ และไม่แน่ว่าการผจญภัยคร้ังน้ีอาจทำให้เนทได้ พบกับพี่ชายที่หายสาบสูญไปของเขา

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง