HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับฉบับเกม ชื่นชมและตื่นเต้น ที่ได้ตัว ทอม ฮอลแลนด์ แสดงในหนัง Uncharted

  • 1,218
  • 03 ก.พ. 2022

 

 

ผู้กำกับฉบับเกม ชื่นชมและตื่นเต้น ที่ได้ตัว

ทอม ฮอลแลนด์ แสดงในหนัง Uncharted

 

                ในที่สุดเราก็กำลังจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเกม และคราวนี้ก็เป็นเกมที่โด่งดังมาก ๆ เกมหนึ่งด้วย กับเกม Uncharted เกมแนวผจญภัยล่าขุมทรัพย์ในโบราณสถานทั่วโลก ที่ผสมผสานงานแอ็คชั่นและคอมเมดี้ได้อย่างกลมกล่อมจนมีแฟนเกมติดตามมาหลายภาค และตอนนี้มันก็ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ โดยได้ตัวนักแสดงที่ขอบอกเลยว่าในยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขามารับบทนำ นั่นคือ ทอม ฮอลแลนด์ พร้อมกับนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง มาร์ค วาห์ลเบิร์ก ซึ่งคนที่ตื่นเต้นและรอดูภาพยนตร์อยู่ ไม่ได้มีแค่พวกเรา แต่เป็นผู้กำกับ Uncharted ในฉบับเกมด้วย

 

                ล่าสุด Kurt Margenau ผู้เป็น Co-Lead Designer ของเกม Uncharted 4 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความตื่นเต้นที่เกมของเขาได้ขยับมาเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น เขาพูดถึงเรื่องนี้กับเว็บไซต์ GameRadar เอาไว้ว่า...

 

                “ผมไม่ได้มีส่วนร่วมโดยตรงในหนังเรื่องนี้นะครับ แต่ผมตื่นเต้นมากเลยที่จะได้เห็นทอม ฮอลแลดน์มารับบทนี้ ผมไม่รู้อะไรมากไปกว่าที่ได้เห็นในตัวอย่างหนังเลย ผมแค่ตื่นเต้นมาก มันเหมือนกับว่า ในที่สุดมันก็เกิดขึ้น! เราได้มี Uncharted อยู่บนจอใหญ่แล้ว และมันก็ไม่ต้องเปลี่ยนผู้กำกับอีกแล้วด้วย แถมยังไม่ต้องอยู่ในช่วงของการพัฒนาอีกต่อไป ผมคิดว่าทอม ฮอลแลนด์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเลย และพวกเขาดึงเอาแรงบันดาลใจจากเกมออกมา มันน่าทึ่งจริง ๆ นะครับที่ได้เห็นทุกอย่างออกมาบนจอภาพยนตร์”

 

 

                แม้แต่ผู้สร้างเกมยังออกมาแสดงความตื่นเต้นเองแบบนี้ คาดหวังได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะต้องออกมาเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนเกม และแฟนหนังอย่างแน่นอน และจากตัวอย่างเราก็จะได้เห็นฉากแอ็คชั่นสุดเดือดที่ลุ้นระทึก ไปพร้อม ๆ กับอารมณ์ขันที่ทอม ฮอลแลนด์และมาร์ค วาห์ลเบิร์กจัดมาให้ในรูปแบบที่แทบไม่แตกต่างจากฉบับเกม มารอติดตามกันดีกว่าว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Uncharted วางกำหนดฉายไว้ 16 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง