HIGHLIGHT CONTENT

แคง อยากได้อะไร? ทำไมต้องยุ่งกับครอบครัวพลังมดใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

  • 795
  • 18 ม.ค. 2023

 

 

แคง อยากได้อะไร? ทำไมต้องยุ่งกับครอบครัวพลังมด

ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

กลายเป็นเรื่องฮือฮาทันทีเมื่อประกาศว่า Kang ผู้พิชิต วายร้ายหลักของ The Multiverse Saga รูปแบบเดียวกับธานอส จะเป็นวายร้ายหลักของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania คำถามที่น่าสนใจก็คือ ทำไมผู้ทรงพลังระดับมัลติเวิร์สถึงต้องมายุ่งเกี่ยวกับฮีโร่ที่ไม่ได้ทรงพลังเท่ากับอเวนเจอร์สคนอื่น ๆ

 

ล่าสุด ในนิตยสาร Empire เควิน ไฟกีได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับปมประเด็นสำคัญที่ แคง เข้ามายุ่งเกี่ยวกับสก็อตต์ แลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย The Direct ได้นำข้อความมาเปิดเผยว่า...

 

"แคงเป็นคนที่ทรงพลังมากครับ แต่ตอนที่เราเจอเขานี่เขาอยู่ในจุดที่เขาต้องการพลังพวกนั้นกลับมา เขามียานและอุปกรณ์ที่ถ้ามันทำงานได้ มันจะสามารถพาเขาไปที่ไหน ในช่วงเวลาไหนก็ได้ที่เขาต้องการ แค่เพียงเขาสามารถเข้าถึงนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะที่มีเทคโนโลยีอนุภาคพิม"

 

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า กุญแจหลักคือ อนุภาคพิม ที่เป็นส่วนสำคัญของภาพยนตร์ Ant-Man มาโดยตลอดตั้งแต่ภาคแรก และเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่เป็นตัวแปรเปลี่ยนผลของสงครามกับธานอสใน The Infinity Saga แคงต้องการสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร? แล้วมันจะทำให้เขาได้พลังที่เขามีกลับมาได้ยังไง? นี่คือสิ่งที่เราต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง