HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพใบปิดใหม่สุดสดใสของ วิลลี่ วองก้า จากหนังมิวสิคัลแฟนตาซี Wonka

  • 871
  • 01 พ.ย. 2023

เปิดภาพใบปิดใหม่สุดสดใสของ วิลลี่ วองก้า จากหนังมิวสิคัลแฟนตาซี Wonka

 

 

ถึงมีภาพยนตร์อีกเรื่องของเขาอย่าง Dune Part Two (2024) หรือ ดูน ภาคสอง จะถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นปีหน้า แต่นักแสดงหนุ่ม ทิโมธี ชาลาเมต์ ก็จะได้มีโอกาสส่งท้ายปีด้วยภาพยนตร์ Wonka หรือ วองก้า ผลงานผู้กำกับ พอล คิง กับเรื่องราวของตัวละครชื่อดังจากนวนิยายของ โรอาลด์ ดาห์ล กับช่วงเวลาที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของโรงงานช็อคโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

 

 

ใบปิดใหม่นี้จะเป็นภาพของ วองก้า ที่นั่งอยู่ท่ามกลางกองขนมหวานที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมา พร้อมกับเพื่อนร่วมงานอย่าง นูเดิ้ล และ อูมป้าลุมป้า โดยมันถือเป็นใบปิดที่มีความสดใสมากที่สุดแล้วในหมู่ใบปิดทั้งหมดที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

วิลลี่ วองก้า ถือเป็นตัวละครที่ต้องรับบทโดยนักแสดงเบอร์ใหญ่มาโดยตลอด ก่อนหน้านี้บทบาทเจ้าของโรงงานช็อคโกแลตนี้เคยเป็นของ จีน ไวล์เดอร์ และ จอห์นนี่ เดปป์ ทำให้การที่ ชาลาเมต์ ได้กลายมาเป็นเจ้าของบทบาทนี้คนใหม่ ก็อาจจะเป็นสัญญาณที่ทำให้เห็นว่า เขาได้กลายมาเป็นนักแสดงเบอร์ใหญ่อีกคนหนึ่งในวงการที่ผู้สร้างภาพยนตร์หลายคนเชื่อมั่นในฝีมือ

 

 

โดยผู้กำกับ พอล คิง จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ของ ไซมอน ฟาร์นาบี จากการออกแบบงานสร้างโดย เดวิด เฮเมน, อเล็กซานดร้า เดอร์บี้เชียร์ และ ลูค เคลลี่

ร่วมกับกองทัพนักแสดงคับคั่งจากทั่วทั้งฮอลลีวูด ยกตัวอย่างเช่น คาร่าห์ เลน, แพทเทอร์สัน โจเซฟ, แมตต์ ลูคัส, แมทธิว เบย์นัน, แซลลี ฮอว์กินส์, โรวัน แอตคินสัน, ฮิวจ์ แกรนท์ และ โอลิเวีย โคลแมน รวมไปถึงบทบาทสมทบของ คีแกน-ไมเคิล คีย์, จิม คาร์เตอร์, ทอม เดวิส, นาตาชา รอธเวลล์, ริช ฟุลเชอร์, ราคี่ ทาคราร์, คอบน่า โฮลด์บรูค-สมิธ, ไซมอน ฟาร์นาบี, โคลิน โอไบรอัน และ เอลลี่ย์ ไวท์

Wonka หรือ วองก้า มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง