HIGHLIGHT CONTENT

จุดประกายความฝันแสนยิ่งใหญ่ของ วิลลี่ วองก้า ไปกับตัวอย่างใหม่ของ Wonka

  • 836
  • 16 ต.ค. 2023

จุดประกายความฝันแสนยิ่งใหญ่ของ วิลลี่ วองก้า ไปกับตัวอย่างใหม่ของ Wonka

 

 

ทิโมธี ชาลาเมต์ พร้อมแล้วกับเรื่องราวบทใหม่ของ วิลลี่ วองก้า กับเรื่องราวของรสชาติชวนหลงใหลที่จะเข้าฉายในช่วงท้ายของปีนี้ โดยภาพยนตร์ Wonka หรือ วองก้า จะเป็นฝีมือของผู้กำกับ พอล คิง ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับ Paddington (2014) หรือ แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง ซึ่งจะมาบอกเล่าเรื่องราวของ วองก้า ในวัยหนุ่ม ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นเจ้าของโรงงานช็อคโกแลตชื่อก้องที่เรารู้จักกันทุกวันนี้

โดยตัวอย่างใหม่นี้จะพาเราไปพบกับเหตุการณ์การพบกันครั้งแรกระหว่าง วิลลี่ วองก้า และเหล่า อุมปาลุมป้า ร่วมไปถึงในตอนที่เขาเริ่มโด่งดังขึ้นมาในฐานะของนักทำช็อกโกแลตผู้เก่งกาจ จนทำให้เจ้าของธุรกิจคนอื่น ๆ ในเมืองเริ่มที่จะอิจฉาในความสามารถของเขา และทำทุกวิถีทางที่จะหยุดไม่ให้เขาขายช็อกโกแลตต่อไปได้

 

 

ชาลาเมต์ ยังจะได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงของเขาในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากตัวละครแสนพิเศษของ โรอาลด์ ดาห์ล และมีโอกาสได้สานต่อบทบาทนี้ต่อไป หาก วองก้า ประสบความสำเร็จในด้านรายได้ ตามการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของผู้กำกับ พอล คิง

ส่วนนักแสดงที่จะมีร่วมทีมกับ ชาลาเมต์ ก็ได้แก่ คาร่าห์ เลน, แพทเทอร์สัน โจเซฟ, แมตต์ ลูคัส, แมทธิว เบย์นัน, แซลลี ฮอว์กินส์, โรวัน แอตคินสัน และ ฮิวจ์ แกรนท์ รวมไปถึงบทบาทสมทบของ คีแกน-ไมเคิล คีย์, จิม คาร์เตอร์, ทอม เดวิส, นาตาชา รอธเวลล์, ริช ฟุลเชอร์, ราคี่ ทาคราร์, คอบน่า โฮลด์บรูค-สมิธ, ไซมอน ฟาร์นาบี, โคลิน โอไบรอัน และ เอลลี่ย์ ไวท์

Wonka หรือ วองก้า มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วองก้า

  • 07 December 2023
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง