HIGHLIGHT CONTENT

เดือดยิ่งกว่ามาร์เวล บทบาทใหม่ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ ใน Mad Max: Furiosa

  • 1,398
  • 26 ก.ย. 2022

 

เดือดยิ่งกว่ามาร์เวล บทบาทใหม่ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ

ใน Mad Max: Furiosa

 

บทบาทใหม่ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ ใน Mad Max: Furiosa ที่ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงชื่อตัวละครฝ่ายร้ายออกมานั้น แต่ก็มีการยืนยันมาแล้วว่าตัวละครนี้จะดุเดือดเลือดพล่านรุนแรงยิ่งกว่าจักรวาลมาร์เวลเสียอีก

นับว่าเป็นหนึ่งในความท้าทายของ คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงนำจากเรื่อง Thor ในจักรวาลมาร์เวล ที่ครั้งนี้เขาจะมารับบทบาทตัวร้ายในภาพยนตร์ Mad Max: Furiosa ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงชื่ออย่างเป็นทางการ แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ คริส เฮมส์เวิร์ธ อาจจะเล่นบทบาท Dr.Dementus ใน Mad Max: Furiosa ซึ่งเป็นตัวละครฝ่ายร้ายที่ถูกเคยกล่าวถึงในวิดีโอเกมส์ปี 2015 มีการเปิดเผยมาว่า Dr.Dementus นั้นถูกฆ่าโดย Scrotus ตัวเอกหลักในเกมส์ปี 2015 แต่อย่างไรก็ตามนั้น นี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงล่ะก็ เหล่าแฟนๆคงนั่งไม่ติดเป็นแน่ เนื่องมาจากความโหดร้ายในฉากต่อสู้ของ Dr.Dementus นั้นช่างดูมืดมนและน่าตื่นเต้นยิ่งนัก

 

 

ในเนื้อเรื่องของแฟรนไชส์แล้วนั้น Dementus นั้นเป็นผู้นำแห่ง Biker Horde และเป็นศัตรูคู่ปรับกับ Immortan Joe จอมเผด็จการวายร้ายที่รับบทโดย Hugh Keays-Byrne ในภาพยนตร์ภาคที่แล้วหรือก็คือ Mad Max: Fury Road นั่นเอง จึงอาจจะมีความเป็นไปได้อย่างสูงมากที่นักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ จะมารับบทบาทสำคัญอย่าง Dementus เพื่อมาเป็นคู่ปรับให้กับ Immortan Joe นั่นเอง

สำหรับ Mad Max: Furiosa นั้นมีแผนที่จะกำหนดฉายทั่วโรงภาพยนตร์ในปี 2024 สำหรับแฟนๆที่รอคอยฉากอันดุเดือดเลือดพล่าน อดใจกันอีก 2 ปี ได้รับชมกันแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/chris-hemsworth-mad-max-furiosa-villain-dementus-scrotus/

 

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง