HIGHLIGHT CONTENT

หลุดภาพเบื้องหลัง อันยา เทย์เลอร์-จอย สลัดลุคสวยเป๊ะสู่บทสาวแกร่งแห่งแดนเถื่อนใน Furiosa

  • 1,272
  • 08 ส.ค. 2022

 

หลุดภาพเบื้องหลัง อันยา เทย์เลอร์-จอย

สลัดลุคสวยเป๊ะสู่บทสาวแกร่งแห่งแดนเถื่อนใน Furiosa

 

ฟิวริโอซ่า หนึ่งในตัวละครหญิงแกร่งแห่งวงการภาพยนตร์ รับบทโดย ชาลิซ เทรัน ในภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road ความเด็ดเดี่ยวและความแข็งแกร่ง บวกกับเรื่องราวในชีวิตของเธอที่ยังดูเหมือนว่าจะสามารถเล่าอะไรได้อีกมากมาย นั่นทำให้ตอนนี้เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครนี้ในชื่อ Furiosa ซึ่งจะเป็นการย้อนพาเราไปรู้จักเรื่องราวในวัยสาวของเธอ โดย ฟิวริโอซ่า จะรับบทโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Dailymail.uk ก็ได้ปล่อยภาพหลุดจากเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ออกมาให้เราได้ชมกัน ก็จะได้เห็น อันยา เทย์เลอร์-จอย ที่สลัดลุคสวยเป๊ะแบบที่เราคุ้นเคย กลายเป็นสาวแกร่งแห่งแดนเถื่อน แถมด้วยการสวมปลอกแขนสีเขียว ที่เราคาดว่าน่าจะเอาไว้สำหรับใช้ทำเทคนิคพิเศษเพื่อให้เธอเสียแขนเหมือนกับที่ตัวละครฟิวริโอซ่าใน Fury Road เป็น รูปที่ว่าจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

สำหรับเรื่องราวของภาพยนตร์ก็ขอบอกเลยว่าเดือดไม่แพ้กัน โดย Warner Bros. ก้ได้เปิดเผยออกมาแล้วดังนี้...

 

เมื่อโลกล่มสลายไป ฟิวริโอซ่าตัวน้อยก็ถูกลักพาตัวไปจากดินแดน Green Place แห่งเหล่ามารดา เธอถูกพาไปยังดินแดนของ Biker Horde ที่นำโดย Warlord Dementus ผู้ออกเดินทางกวาดล้างไปทั่ว the Wasteland จนไปถึง the Citadel ที่เป็นของ The Immortan Joe ในขณะที่สองทรราชกำลังจะเปิดสงครามกันเพื่อชิงอำนาจ ฟิวริโอซ่าก็ต้องเอาตัวรอดจากความยากลำบากนานับประการเพื่อหาทางกลับบ้านของเธอ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Daily Mail

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง