HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อ Furiosa มาแล้ว! เอาตัวรอดในดินแดนรกร้าง ท่ามกลางสงครามชิงอำนาจสุดเดือด

  • 1,374
  • 24 มิ.ย. 2022

 

เรื่องย่อ Furiosa มาแล้ว!

เอาตัวรอดในดินแดนรกร้าง ท่ามกลางสงครามชิงอำนาจสุดเดือด

 

นอกเหนือไปจากความดุเดือดที่ Mad Max: Fury Road ได้นำเสนอกันมาจนครองใจแฟน ๆ ไปทั่วโลกแล้ว การแสดงของชาลิซ เทรัน ในบท ฟิวริโอซ่า เองก็เป็นหนึ่งในตัวท็อปของภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน ความแข็งแกร่ง ความดุดัน ความเท่ และภูมิหลังของตัวละครนี้มันเอื้อที่จะถูกนำมาเล่าต่อให้มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง และพวกเขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง กับการประกาศสร้างภาพยนตร์ภาคแยกในชื่อ Furiosa โดยจะได้อันย่า เทย์เลอร์-จอย มารับบทเป็น ฟิวริโอซ่าในวัยสาว และคริส เฮมส์เวิร์ธมาร่วมแสดงนำ ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์ก็ได้เริ่มต้นการถ่ายทำไปแล้ว

 

ล่าสุด Warner Bros. ก็ได้เปิดเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ออกมาให้พวกเราได้รู้กันแล้ว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องราวที่ผูกโยงเข้ากับโลกของ Mad Max เข้าอย่างสมบูรณ์ แถมยังดูเหมือนจะเพิ่มความเดือดเข้าไปอีกขั้นด้วย

 

เมื่อโลกล่มสลายไป ฟิวริโอซ่าตัวน้อยก็ถูกลักพาตัวไปจากดินแดน Green Place แห่งเหล่ามารดา เธอถูกพาไปยังดินแดนของ Biker Horde ที่นำโดย Warlord Dementus ผู้ออกเดินทางกวาดล้างไปทั่ว the Wasteland จนไปถึง the Citadel ที่เป็นของ The Immortan Joe ในขณะที่สองทรราชกำลังจะเปิดสงครามกันเพื่อชิงอำนาจ ฟิวริโอซ่าก็ต้องเอาตัวรอดจากความยากลำบากนานับประการเพื่อหาทางกลับบ้านของเธอ

 

 

เด็กสาวถูกโยนเข้าใส่สงครามชิงอำนาจของ 2 ทรราชสุดเหี้ยมโหด แค่นี้ก็น่าสนใจแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดมันส์ ฟิวริโอซ่าจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวเหล่านี้ได้อย่างไร คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป โดย Furiosa วางกำหนดฉายไว้ มิถุนายน ปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง